Thứ Tư, 25/9/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Ba, 30/10/2012 10:40'(GMT+7)

Quảng Nam: Trang bị máy tính kết nối internet cho các điểm Bưu điện văn hóa xã

ảnh minh họa

ảnh minh họa

Vừa qua, Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Quảng Nam đã có buổi làm việc với Bưu điện tỉnh Quảng Nam về việc trang bị máy tính và sách báo cho các điểm BĐVHX thuộc Đề án Nâng cao hiệu quả hoạt động điểm Bưu điện văn hóa xã, phục vụ xây dựng nông thôn mới tỉnh Quảng Nam giai đoạn 2012 - 2015. Tham dự có ông Hồ Quang Bửu – Giám đốc Sở TT&TT, ông Trần Văn Địch – Giám đốc Bưu điện tỉnh.
 
Được biết, trong năm 2012, 50 điểm BĐVHX sẽ được cấp sách báo, 25 điểm BĐVHX thuộc các xã nằm trong chương trình nông thôn mới được cấp 2 bộ máy tính và 2 bộ bàn cho mỗi điểm BĐVHX.
 
Tại cuộc họp, ông Trần Văn Địch – Giám đốc Bưu điện tỉnh kiến nghị Sở TT&TT tham mưu UBND tỉnh bổ sung Giám đốc hoặc Phó Giám đốc Bưu điện các huyện vào Ban chỉ đạo Chương trình nông thôn mới của huyện, để có trách nhiệm hơn trong việc duy trì hoạt động điểm BĐVHX. Bên cạnh đó, ông cũng đã đề xuất kế hoạch phối hợp với các Sở, ban ngành, UBND xã để triển khai thực hiện Đề án.

Sau khi nghe ý kiến của các thành viên dự họp, ông Hồ Quang Bửu – Giám đốc Sở TT&TT cảm ơn sự phối hợp chặt chẽ của Bưu điện với Sở trong việc triển khai Đề án Nâng cao hiệu quả hoạt động điểm Bưu điện văn hóa xã, phục vụ xây dựng nông thôn mới tỉnh Quảng Nam giai đoạn 2012 – 2015. Sở sẽ gởi văn bản đến Viễn thông tỉnh Quảng Nam hỗ trợ trang bị các đường line điện thoại và kết nối Internet các xã nằm trong chương trình.

Nguồn: Cổng TTĐT Quảng Nam

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất