Thứ Tư, 25/9/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Năm, 25/10/2012 16:11'(GMT+7)

Tập huấn cán bộ thông tin và truyền thông các huyện biên giới, hải đảo


Tham gia tập huấn có 90 học viên là cán bộ của các phòng văn hóa-thông tin, đài truyền thanh-truyền hình cấp huyện, cán bộ làm công tác thông tin, tuyên truyền của các đơn vị Bộ đội Biên phòng. Đồng chí Đỗ Quý Doãn, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông dự và chỉ đạo hội nghị.

Trong thời gian tập huấn, các học viên được trang bị thêm những kiến thức liên quan đến công tác thông tin và truyền thông cơ sở như: Quản lý Nhà nước về thông tin đối ngoại đối với khu vực biên giới, hải đảo và ven biển; công tác tuyên truyền, vận động phòng, chống ma túy, tội phạm tại khu vực biên giới và hải đảo; việc cung cấp, trao đổi thông tin trong hoạt động truyền thông phòng, chống ma túy; tình hình và thực trạng công tác phòng chống ma túy tại Việt Nam và trên thế giới; tổ chức hoạt động của đài truyền thanh, trạm phát thanh, truyền hình ở cấp huyện và cơ sở.

Thông qua khóa tập huấn này nhằm đổi mới phương thức tuyên truyền, nâng cao chất lượng và hiệu quả thông tin, truyền thông cơ sở, nhất là thông tin phục vụ công tác phòng, chống ma túy trên địa bàn biên giới, hải đảo và ven biển khu vực miền Trung, Tây Nguyên và Đông Nam Bộ. Khóa tập huấn sẽ kết thúc vào ngày 27-10.


(QĐND)
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất