Thứ Ba, 8/10/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Sáu, 26/6/2009 20:25'(GMT+7)

Quảng Trị: Phát hành đề cương tuyên truyền lịch sử 20 năm

Một góc Đông Hà, Quảng Trị (Ảnh: internet)

Một góc Đông Hà, Quảng Trị (Ảnh: internet)

Một thời Quảng Trị- Một thời hào hùng còn mãi âm vang những kỳ tích và chiến công mà quân và dân ta đã lập nên trong hai cuộc kháng chiến cứu nước vĩ đại của dân tộc. Nơi đây đã trở thành huyền thoại, minh chứng hùng hồn của đỉnh cao khí phách và trí tuệ Việt Nam trong thời đại Hồ Chí Minh quang vinh.

Vững bước đi lên sau cuộc chiến tranh tàn khốc, phát huy cao độ chủ nghĩa anh hùng cách mạng, truyền thống cần cù, vượt khó, sáng tạo, Đảng bộ, quân và dân Quảng Trị tự tin bước vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ quê hương. Hai mươi năm kể từ ngày tái lập tỉnh (1/7/1989)- khoảng thời gian không dài đối với lịch sử của quê hương, đất nước, nhưng có thể khẳng định Quảng Trị đã và đang vươn mình và ngày càng thay da, đổi thịt, tạo ra được một nguồn lực kinh tế lớn mạnh, chất lượng tăng trưởng ổn định, kinh tế - văn hoá, xã hội phát triển toàn diện, tạo thế và lực mới để tiếp tục phát triển nhanh hơn, toàn diện hơn, bắt nhịp với công cuộc công nghiệp hoá - hiện đại hoá đất nước.

Nhằm phục vụ cho công tác Tuyên truyền kỷ niệm 20 năm tái lập tỉnh (1/7/1989-1/7/2009); 40 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (2/9/1969-2/9/2009) và 65 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2009), được sự chỉ đạo trực tiếp của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ phát hành Đề cương tuyên truyền. Tập sách nhằm giới thiệu với cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân trong tỉnh, quý vị đại biểu và bạn đọc gần xa những thông tin khái quát, những hình ảnh tiêu biểu về mãnh đất và con người Quảng Trị trong 20 năm đổi mới và phát triển; những thành tựu 40 năm thực hiện Di chúc của Bác; truyền thống vẻ vang của quân đội nhân dân Việt Nam và Lực lượng Vũ trang tỉnh Quảng Trị.

Tập đề cương tuyên truyền sẽ góp phần hình thành niềm tin, tình cảm tốt đẹp và sự quan tâm của đồng bào, đồng chí đối với quê hương Quảng Trị thân yêu!

Hoàng Anh Tuấn –
BTG Tỉnh uỷ Quảng Trị

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất