Thứ Tư, 25/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Tư, 27/5/2015 20:32'(GMT+7)

Ra mắt Chương trình “Bốn mùa yêu thương” 2015

Gặp gỡ báo chí giới thiệu Chương trình “Bốn mùa yêu thương” 2015

Gặp gỡ báo chí giới thiệu Chương trình “Bốn mùa yêu thương” 2015

Cuộc thi ảnh online Bốn mùa yêu thương được tổ chức lần đầu tiên vào ngày 28/6/2010 với mục đích tạo thành một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các gia đình trên toàn quốc; sẻ chia yêu thương, kết nối cộng đồng và tôn vinh giá trị Gia Đình Việt Nam. Sau 5 năm, đã có hơn 20.000 bức ảnh từ các thành viên khắp mọi miền Tổ quốc gửi về chương trình thông qua website: www.bonmuayeuthuong.com

Hàng năm, chương trình tổ chức nhiều sự kiện offline dã ngoại, trao giải quy mô lớn, là nơi gặp gỡ, giao lưu cho các gia đình trên toàn quốc. Đồng thời, Bốn mùa yêu thương còn tạo được dấu ấn khi tổ chức nhiều hoạt động vì cộng đồng có ý nghĩa, những hành trình gắn kết yêu thương như: “Góp gạo cho con” tại Làng trẻ Birla Hà Nội; “Trung thu cho em” tại Trung tâm bảo trợ trẻ em Gò Vấp TP Hồ Chí Minh; “Lộc xuân” tại Trung tâm GDTX Nguyễn Văn Tố, Hà Nội…

Lần đầu tiên, một cuộc triển lãm ảnh quốc gia mang tên Bốn mùa yêu thương đã được chỉ đạo, tổ chức bởi Bộ Văn hóa – Thể Thao và Du lịch với hơn 100 bức ảnh đẹp được lựa chọn từ cuộc thi ảnh Bốn mùa yêu thương. Các bức ảnh được trưng bày trang trọng và ấn tượng tại Trung tâm Triển lãm VHNT Việt Nam vào đúng ngày Gia đình Việt Nam 28/6/2014. Đặc biệt, cũng trong sự kiện Ngày hội Gia đình Việt Nam 2014, Ban tổ chức Bốn mùa yêu thương đã thu hút đông đảo các gia đình trên toàn quốc tham gia xác lập kỷ lục Việt Nam: Bản đồ Việt Nam ghép bằng nhiều ảnh gia đình nhất. Đồng thời, trong dịp cả nước hướng về biển đảo quê hương, Ban tổ chức đã vận động các cá nhân, tổ chức đóng góp hơn 600 triệu đồng tiền mặt và quà tặng chăn gối trị giá gần 100 triệu đồng tặng cho Lực lượng Cảnh sát biển, Kiểm ngư và Huyện đảo Trường Sa.

Nhằm tiếp tục mang lại một sân chơi thực sự lành mạnh và bổ ích cho các gia đình trên toàn quốc, Bốn mùa yêu thương đã có những sự đổi mới vô cùng ấn tượng: Website mới, format truyền hình mới, giải thưởng lớn và hấp dẫn hơn. Fanpage liên tục phát triển với số lượng hơn 220.000 thành viên yêu thích, bài viết có lượng tương tác lớn nhất đạt hơn 280.000 lượt yêu thích, hơn 50.000 lượt chia sẻ. https://www.facebook.com/BonMuaYeuThuongcom

Format mới của Bốn mùa yêu thương 2015 bao gồm 3 phần: 

Phần 1: Talkshow: MC - danh hài Tự Long và những người nổi tiếng cùng đối thoại, chia sẻ về những đề tài gia đình dưới góc nhìn hài hước, thú vị; không chỉ mang lại những giây phút thư giãn, thoải mái mà còn cung cấp những thông tin hữu ích cho cuộc sống gia đình.

Phần 2:
Cung bậc cảm xúc: phóng sự ngắn về những câu chuyện có thật của các gia đình với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau được thể hiện một cách chân thực, hấp dẫn, và đặc sắc, mang đến cảm xúc đặc biệt cho người xem.

Phần 3: Khoảnh khắc yêu thương: Công bố và tôn vinh những bức ảnh đẹp nhất hàng tuần của cuộc thi ảnh Bốn mùa yêu thương tại website www.bonmuayeuthuong.com qua nhiều chủ đề thú vị với những giải thưởng giá trị và hấp dẫn.

Chủ đề đầu tiên năm 2015 là “Tình mẫu tử”. Sau 3 tháng tổ chức, chương trình đã nhận được gần 2000 bức ảnh dự thi thể hiện ý nghĩa thiêng liêng của tình mẫu tử. Thông qua sự bình chọn của khán giả và chấm điểm của Ban giám khảo, chương trình đã chọn ra Top 20 bức ảnh đẹp. Giải nhất đã thuộc về gia đình Trangho108 đến từ Lâm Đồng với giải thưởng trị giá 20 triệu đồng. Chủ đề tiếp theo của cuộc thi là “Bản sao ngộ nghĩnh” thể hiện những nét giống nhau một cách thú vị về khuôn mặt, hình dáng, trang phục, thói quen, cử chỉ... của các thành viên trong gia đình với giải nhất trị giá 20 triệu đồng. Thời gian nhận ảnh dự thi từ ngày 28/5 – 14/8/2015.

Bốn mùa yêu thương được đánh giá là cuộc thi ảnh tương tác truyền hình có quy mô lớn nhất Việt Nam hiện nay, hứa hẹn sẽ mang đến một sân chơi lành mạnh, bổ ích và ý nghĩa cho các gia đình./.

TG


Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất