Tại Việt Nam, khách sạn Sheraton Hà Nội, khách sạn Sheraton Nha Trang,
khách sạn Sheraton Sài Gòn và Le Meriden Sài Gòn đồng hành tổ chức
chương trình này. “Run to Give” tại Hà Nội sẽ xuất phát từ khách sạn Sheraton Hà Nội sau đó vòng quanh Hồ Tây với độ dài của quãng đường từ 1-3km.
Hoạt động từ thiện thường niên “Run to Give” - sự kiện khởi đầu
của chiến dịch tình nguyện toàn thế giới hàng năm do tập đoàn
Starwood tại khu vực Châu Á-Thái Bình Dương khởi xướng sẽ được tổ chức
tại 105 địa điểm trên toàn khu vực vào ngày 11/10.
Tại Việt Nam, khách sạn Sheraton Hà Nội, khách sạn Sheraton Nha Trang,
khách sạn Sheraton Sài Gòn và Le Meriden Sài Gòn đồng hành tổ chức
chương trình này.
“Run to Give” tại Hà Nội sẽ xuất phát từ khách sạn Sheraton Hà
Nội sau đó vòng quanh Hồ Tây với độ dài của quãng đường từ 1-3km. Phí
tham gia giải chạy là 200.000 đồng bằng việc mua 01 chiếc áo phông của
chương trình (liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết theo số điện thoại
ban tổ chức 0904 081 377, hoặc email: hau.nguyen@sheraton.com).
Dự kiến sẽ có hơn 300 nhân viên tham gia ở đầu cầu Hà Nội. Số tiền thu
được sẽ đóng góp vào chương trình giáo dục cho trẻ em khó khăn của Việt
Nam.
Ông Stephen Ho, Chủ tịch tập đoàn Starwood tại Châu Á-Thái Bình Dương cho biết: “Run To Give cam
kết mang lại ảnh hưởng tốt cho cộng đồng vì chúng tôi nhận thấy hoạt
động kinh doanh của mình có liên quan mật thiết đến cộng đồng địa
phương. 2014 là năm đầu tiên chúng tôi tổ chức giải chạy từ thiện, năm
nay tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ các nhân viên, chúng tôi tin rằng
Run to Give sẽ đạt được những thành công hơn thế nữa.”
Bắt đầu từ năm 2014, trên danh nghĩa là Giải chạy từ thiện khách sạn, sự
kiện khởi đầu này nhận được hưởng ứng mạnh mẽ của hơn 20.000 người tham
gia chạy tại 92 địa điểm trong khắp khu vực châu Á-Thái Bình Dương, thu
được gần 228.000USD.
Nhân viên của các khách sạn thuộc tập đoàn Starwood trong khu vực tổ
chức giải chạy này để gây quỹ cho các tổ chức từ thiện tại địa phương mà
các khách sạn đó đang hoạt động. Năm nay, giải chạy được đặt tên chính
thức là “Run to Give” – chọn từ gần 500 ý tưởng của các nhân viên Starwood để thể hiện được rõ nhất tinh thần của sự kiện từ thiện.
Là năm thứ hai thực hiện chiến dịch, tập đoàn Starwood đã dành riêng
tháng Mười này để động viên những cố gắng của tình nguyện viên và tôn
vinh những công trình tình nguyện có ảnh hưởng tốt cho cộng đồng của các
nhân viên tập đoàn diễn ra trong năm vừa qua trên toàn thế giới. Tính
riêng trong năm 2014, các nhân viên của tập đoàn Starwood tại Châu Á –
Thái Bình Dương đã tình nguyện đóng góp hơn 6.500 giờ cho các hoạt động
cộng đồng./.
(Vietnam+)