Chủ Nhật, 22/9/2024
Thể thao
Thứ Hai, 3/3/2014 17:42'(GMT+7)

Standard Chartered mang cơ hội thi đấu tại Anfield tới Việt Nam

Vòng loại miền Nam đã diễn ra hôm 1/3. (Ảnh: Standard Chartered Việt Nam)

Vòng loại miền Nam đã diễn ra hôm 1/3. (Ảnh: Standard Chartered Việt Nam)

Cúp Standard Chartered là giải đấu được tổ chức bởi Ngân hàng Standard Chartered, nhà tài trợ áo đấu chính thức của câu lạc bộ Liverpool.

17 đội bóng không chuyên đến từ các chi nhánh ngân hàng Standard Chartered, các cơ quan báo chí và các khách mời sẽ tham dự vòng loại tổ chức tại Việt Nam. 9 đội bóng ở thành phố Hồ Chí Minh và 8 đội bóng ở Hà Nội sẽ thi đấu để chọn 2 đội mạnh nhất nước. Đội vô địch miền Nam sẽ bay ra Hà Nội đá trận chung kết để tìm được người chiến thắng.

Nhà vô địch Việt Nam sẽ tiếp tục có mặt tại vòng chung kết Cúp Standard Chartered toàn cầu tổ chức ở sân Anfield, thành phố Liverpool (Anh). Trước đó, các cầu thủ sẽ có cơ hội dự một buổi tập cùng những huyền thoại Liverpool.

Vòng loại miền Nam được tổ chức ở nhà thi đấu Rạch Miễu, thành phố Hồ Chí Minh ngày 1-2 tháng Ba. Vòng loại miền Bắc được tổ chức ở nhà thi đấu Đại học Bách khoa, Hà Nội ngày 8-9 tháng Ba. Trận chung kết toàn quốc sẽ diễn ra vào ngày 9/3.

Vòng chung kết Cúp Standard Chartered sẽ khởi tranh trên sân Anfield hôm 13/5, đúng 2 ngày sau trận đấu cuối cùng của Liverpool tại Premier League mùa này (gặp Newcastle hôm 11/5).

Đây là lần đầu tiên Standard Chartered tổ chức giải đấu này tại thị trường Việt Nam. Trong danh sách đăng ký tham dự giải có những đội bóng mạnh đến từ các tờ báo lớn như VnExpress, Tuổi trẻ, Thời báo ngân hàng.

Ngoài cơ hội du đấu tại Anfield, tiền thưởng của giải đấu hiện vẫn chưa được tiết lộ./.

(Vietnam+)


Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất