Chủ Nhật, 22/9/2024
Thể thao
Thứ Hai, 24/2/2014 14:5'(GMT+7)

Nadal lần đầu tiên vô địch Rio Open

Nadal giành chiến thắng thứ 62 trong sự nghiệp

Nadal giành chiến thắng thứ 62 trong sự nghiệp

Không gặp nhiều khó khăn, Nadal đã giành chiến thắng sau 2 set trước đối thủ người Ukraina, Alexandr Dolgopolov. Đây là lần thứ 5 tay vợt số 1 thế giới chiến thắng trước Dolgopolov và anh cũng tiếp tục bảo vệ thành tích bất bại trước đối thủ này. Nadal đã trở thành nhà vô địch đầu tiên của Rio Open.

“Luôn luôn có một cảm giác đặc biệt khi bạn giành được một danh hiệu”, Nadal chia sẻ “Với một giải đấu ATP 500, bạn không có nhiều cơ hội để chơi các giải đấu này trong lịch thi đấu của mình. Đây là giải đấu lớn đầu tiên của Rio, đó là thành phố rất quan trọng trên thế giới. Sau khi trở lại thi đấu từ việc nghỉ dưỡng thương thì điều đó luôn luôn làm các chiến thắng đặc biệt hơn một chút”.

Chiến thắng này giúp Nadal có được danh hiệu thứ 62 trong sự nghiệp, anh chia sẻ vị trí thứ 7 với Guillermo Vilas trong danh sách các tay vợt có được nhiều danh hiệu nhất. Cơ hội để Nadal vươn cao trong mùa giải năm nay là rất lớn, hai tay vợt xếp trên anh là Bjorn Borg và Pete Sampras cũng chỉ nhiều hơn tay vợt này có 2 danh hiệu./.

Theo Dantri


Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất