Thứ Bảy, 21/9/2024
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
Thứ Tư, 20/1/2016 17:27'(GMT+7)

Sự thật bằng vàng

Đạt được thành quả đó là nhờ sự hi sinh không tiếc máu xương của hàng triệu đảng viên cộng sản, quần chúng nhân dân để giành độc lập, bảo vệ chủ quyền đất nước; là sự phát huy trí tuệ cao độ của toàn Đảng, toàn Dân, toàn quân trong 30 năm của sự nghiệp đổi mới. Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII của Đảng Cộng sản Việt Nam đang cận kề giờ khai mạc, toàn dân Việt Nam cũng như kiều bào ở nước ngoài đang hướng về, mong mỏi với vai trò là Đảng của dân tộc Việt Nam, của giai cấp công nhân và nhân dân lao động, Đảng duy nhất cầm quyền lãnh đạo sẽ chọn lựa được những con người đại diện cho trí tuệ của Đảng, tiếp tục dẫn dắt nhân dân Việt Nam đến những thắng lợi mới, thắng lợi của hội nhập kinh tế quốc tế sâu rộng, giữ vững hòa bình, chủ quyền biển đảo quê hương.

Tuy nhiên, bên cạnh sự mong mỏi của toàn dân vào thành tựu của sự nghiệp đổi mới, vào Đại hội XII của Đảng, thì vang lên đâu đó những tiếng hô hào lạc lõng, hay nói đúng hơn tiếng kêu gào thảm thiết kiểu Chí Phèo thời @ của những “nhà dân chủ”. Trước Hội nghị Trung ương 14 khóa XI của Đảng, họ tung lên tràn ngập các trang mạng xã hội, blog, facebook, những thông tin “như thật”, cứ như là đang trong cuộc họp nói ra! Mục đích của họ là chia rẽ đoàn kết trong Đảng, kích thích tâm lý đám đông, gây xáo trộn xã hội. Tâm địa của họ là kích động, gây tâm lý hoang mang, hòng giảm niềm tin của nhân dân với Đảng. 

Đi sâu vào mục đích của họ, ta thấy động cơ của những "nhà dân chủ" này, xin nói thẳng, họ làm vậy là để kiếm tiền, để tự đánh bóng bản thân, tìm chút hư danh trên mạng ảo, tự cho mình là trí tuệ đứng trên tất cả. Họ “dân chủ” đến mức nếu ai có ý kiến tích cực, trái chiều với họ thì bị họ chửi bới, đả phá không ra gì! Còn tại sao tôi nói là để kiếm tiền, bất kỳ bà con Việt kiều ở hải ngoại cũng không xa lạ với các "nhà dân chủ" trong nước. Thông qua việc tung tin, đồn nhảm trên facebook cũng để thực hiện mục đích xin tiền ở bên ngoài vì vụ lợi cá nhân mà thôi. 

Thật buồn cười, cho những người hôm qua mới là anh xe ôm, chị bán rau, anh nông dân, hôm nay vì bất mãn một việc nhỏ của cá nhân, gia đình hoặc bị dụ dỗ với vài đồng dollar đã trở "nhà dân chủ", phán chuyện đất nước như thánh, như thần. Và càng buồn cười hơn, khi các đầu sỏ “dân chủ” bí nguồn tiền thì lập tức nảy sinh chiêu trò bán vịt sạch, rau sạch, mít sạch, mứt dừa sạch… cho bà con nghèo khó để thu lãi khủng. Tất cả những tấm trò đời đó của các "nhà dân chủ"không qua được mắt của những người có trí tuệ, nhìn thẳng được bản chất thật của họ.

Tôi, một Việt kiều, được sinh ra tại Việt Nam, lớn lên trên đất nước cờ hoa, có quốc tịch Mỹ, nhưng tôi chưa bao giờ quên nguồn cội của mình, gia đình tôi cũng vậy. Khép lại quá khứ đã qua, một thời khắc lịch sử khác sắp điểm, chúng tôi những người con xa xứ, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam. Vì nhờ có Đảng, bà con dòng họ tôi được sống an bình, không mang một nỗi lo an ninh bất ổn như ở bên này; nhờ Đảng lãnh đạo mà bà con tôi làm ăn kinh tế bền vững, ai cũng có nhà riêng, có xe và có tài khoản gửi ngân hàng. Mặc dù, xã hội Việt Nam hiện tại vẫn còn có những điều đáng phải quan tâm, nhưng trên con đường phát triển lúc nào cũng phải trải qua chông gai. 

Là một người con nước Việt, tôi xin chúc Đại hội Đảng Cộng sản Việt Nam lần thứ XII thành công tốt đẹp! Đó là sự thật bằng vàng mà không một ai có thể chối cãi được./.

Nguyễn Thanh Nghiêm 

 
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất