Chủ Nhật, 8/9/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Bảy, 26/10/2019 7:36'(GMT+7)

Thái Nguyên tổ chức hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho sinh viên

Báo cáo viên thông tin chuyên đề tại hội nghị.

Báo cáo viên thông tin chuyên đề tại hội nghị.

Tại hội nghị, các em sinh viên đã được nghe báo cáo viên của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thông tin về tình hình Biển đảo Việt Nam thời gian gần đây.

Cũng với nhưng thông tin được truyền đạt, sinh viên còn được cung cấp các tờ rơi, tài liệu tuyên truyền bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Đây là hoạt động kịp thời, có ý nghĩa giúp cán bộ, giảng viên và sinh viên hiểu sâu hơn kiến thức về biển, đảo Việt Nam; khẳng định quan điểm nhất quán của Đảng, Nhà nước ta kiên quyết, kiên trì đấu tranh bảo vệ vững chắc độc lập, chủ quyền, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc, đồng thời giữ vững môi trường hòa bình, ổn định để phát triển đất nước.

Thầy cô giáo và sinh viên chụp ảnh lưu niệm sau buổi tuyên truyền.

Cùng với những thông tin về biển, đảo Tổ quốc, thông qua tuyên truyền, Ban tổ chức hội nghị còn nhấn mạnh tới nghĩa vụ và trách nhiệm của các em sinh viên, đó là: Ra sức học tập, rèn luyện; không mắc mưu của các thế lực phản động gây chia rẽ, mất đoàn kết, kích động biểu tình, bạo loạn, chống phá đường lối và sự lãnh đạo của Đảng. Đồng thời, không ngừng nâng cao cảnh giác, chủ động đấu tranh chống lại các luận điệu xuyên tạc, các thông tin xấu, độc, nhất là trên các trang mạng xã hội và Internet./.

Trần Thép
Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Nguyên


Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất