Thứ Ba, 17/9/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Bảy, 12/10/2019 13:36'(GMT+7)

Tuyên dương Bí thư chi đoàn tiêu biểu Khối các cơ quan Trung ương năm 2019

Đồng chí Trần Hữu, Bí thư Đoàn khối các cơ quan Trung ương phát biểu khai mạc (Ảnh: TA)

Đồng chí Trần Hữu, Bí thư Đoàn khối các cơ quan Trung ương phát biểu khai mạc (Ảnh: TA)

Tham dự Chương trình có các đồng chí: Lại Xuân Lâm, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương; Bùi Quang Huy, Bí thư Trung ương Đoàn; Trần Việt Bắc, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Cơ quan Ngân hàng Trung ương; Trần Hữu, Bí thư Đoàn Khối các cơ quan Trung ương; Lãnh đạo các Ban, đơn vị Đảng ủy Khối; Lãnh đạo các Ban, đơn vị Trung ương Đoàn cùng với hơn 300 đoàn viên, thanh niên các cơ sở đoàn trực thuộc Khối.

Trong đợt hoạt động “Tuổi trẻ Khối các cơ quan Trung ương nhớ lời Di chúc theo chân Bác” các cấp bộ Đoàn đã thực hiện nhiều hoạt động phong phú, đa dạng, ý nghĩa, sâu rộng, thiết thực, lôi cuốn sự tham gia hưởng ứng của đông đảo đoàn viên, thanh niên. Thông qua các hình thức tuyên truyền sinh động, các buổi sinh hoạt chi đoàn và hơn 300 diễn đàn, toạ đàm, cuộc thi, những nội dung quan trọng của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tổ chức trên 200 công trình thanh niên làm theo lời Bác, hàng nghìn phần việc làm theo lời Bác đã được triển khai và đạt hiệu quả thiết thực; phát hiện, tuyên dương 150 tập thế, hơn 500 cá nhân điển hình học tập và làm theo lời Bác.

Văn nghệ chào mừng

Văn nghệ chào mừng

Tiếp nối thành công của đợt hoạt động kỷ niệm 50 thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh, Ban Thường vụ Đoàn Khối chính thức phát động các cấp bộ đoàn và đoàn viên, thanh niên bước vào đợt thi đua, hoạt động cao điểm kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, sự kiện có nghĩa trọng đại của Đảng, Nhà nước và Nhân dân ta. Với chủ đề “Tuổi trẻ Khối các cơ quan Trung ương sắt son niềm tin với Đảng”Ban Thường vụ Đoàn Khối kêu gọi các cấp bộ đoàn và đoàn viên, thanh niên tích cực tham gia, phát huy tốt vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ trong việc bảo vệ và xây dựng Đảng, cơ quan, đơn vị trong sạch, vững mạnh.

Cũng trong dịp này, Ban Thường vụ Đoàn Khối cũng tổ chức tuyên dương 20 bí thư chi đoàn xuất sắc tiêu biểu đại diện cho 2358 Bí thư chi đoàn trontoàn Đoàn Khối nhận giải thưởng Bí thư chi đoàn giỏi Khối các cơ quan Trung ương năm 2019./.

Một số hình ảnh tại Chương trình:

Văn nghệ chào mừng
Văn nghệ chào mừng

Nhật Minh
 

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất