Thứ Bảy, 21/9/2024
Ban Tuyên giáo Trung ương
Thứ Hai, 1/5/2017 8:47'(GMT+7)

Thông báo kết thúc Cuộc thi trắc nghiệm “Tìm hiểu nội dung Văn kiện Đại hội XII của Đảng”

Bắt đầu diễn ra từ 10h00’ ngày 5/9/2016 đến 8h30’ 01/5/2017, Cuộc thi đã thu hút được hàng chục vạn lượt người tham gia và hàng chục triệu lượt người theo dõi, tìm hiểu về những nội dung liên quan đến tìm hiểu nội dung Văn kiện Đại hội XII của Đảng thông qua website tuyengiao.vn của Tạp chí Tuyên giáo (Ban Tuyên giáo Trung ương) và xaydungdang.org.vn của Tạp chí Xây dựng Đảng (Ban Tổ chức Trung ương).

Đã có 102 giải thưởng thuộc về các cá nhân qua 34 tuần thi với 34 giải Nhất, 34 giải Nhì và 34 giải Ba, trong đó có nhiều cá nhân đạt từ ít nhất từ 2 giải thưởng trở lên trong suốt quá trình diễn ra Cuộc thi. Điều đó cho thấy Cuộc thi thực sự thu hút được sự quan tâm của đông đảo cán bộ, đảng viên, sinh viên trên cả nước. Đồng thời cũng thể hiện được rằng, chất lượng cuộc thi đáp ứng được mục đích, yêu cầu đặt ra của Ban Tổ chức Cuộc thi, nội dung câu hỏi nhìn chung đáp ứng được tiêu chí hấp dẫn, gợi mở, không quá khó theo tính chất “đánh đố”, đồng thời không quá đơn giản, qua đó kích thức và khuyến khích được sự tìm hiểu của người tham gia.

Đến nay Ban Tổ chức Cuộc thi đã và đang tiếp tục gửi trả giải thưởng qua đường bưu điện cho những cá nhân đạt giải của những tuần thi cuối cùng.

Ban Tổ chức Cuộc thi xin chân thành cảm ơn sự quan tâm theo dõi và tham gia nhiệt tình của các tập thể, cá nhân đã tích cực hưởng ứng cổ vũ, động viên, tạo điều kiện cho Cuộc thi diễn ra thành công tốt đẹp. Đồng thời cũng rất mong trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm quý báu này, để những cuộc thi tương tự tiếp theo sẽ tiếp tục thu được kết quả tốt đẹp./.

Ban Tổ chức Cuộc thi

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất