Thứ Hai, 7/10/2024
Nghiệp vụ công tác tuyên giáo
Thứ Tư, 3/2/2016 10:21'(GMT+7)

Thừa Thiên Huế: Khai mạc Hội Báo Xuân Bính Thân 2016

Với chủ đề "Báo chí Thừa Thiên Huế với năm doanh nghiệp 2016" được tổ chức tại Văn phòng Hội Nhà báo tỉnh thu hút 21 cơ quan, đơn vị của các loại hình báo chí gồm: báo in, báo hình, báo phát thanh, báo điện tử với 425 tờ báo Xuân, báo Tết, chương trình phát thanh, truyền hình đón mừng năm mới và nhiều ấn phẩm thông tin của các sở, ban, ngành, địa phương trong tỉnh. 

Các ấn phẩm của Hội Báo Xuân năm nay, được các đơn vị đầu tư nội dung và  hình thức, tập trung phản ánh đầy đủ, toàn diện các hoạt động chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, giáo dục, an ninh, quốc phòng, đối nội, đối ngoại...trên địa bàn tỉnh.

Hội Báo Xuân mở cửa phục vụ công chúng và bạn đọc từ nay đến hết ngày 12/2/2016 (mồng 6 Tết Bính Thân), sau đó sẽ tặng cho Bộ đội Biên phòng tỉnh và một số đơn vị văn hóa thông tin các huyện. Trong quá trình diễn ra Hội Báo Xuân, sẽ có các chương trình văn hóa, nghệ thuật mừng Đảng, mừng Xuân và các hoạt động bổ trợ khác.

Hội Báo Xuân là nét đẹp truyền thống của báo giới nói chung và những người làm báo trong tỉnh nói riêng trong mỗi dịp tết đến xuân về. Thông qua hoạt động, báo chí khẳng định vai trò, vị trí, trách nhiệm của mình đối với đời sống xã hội và đây cũng là dịp để những người làm báo giao lưu, học tập kinh nghiệm và gặp gỡ công chúng./.

Kiều My

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất