Chủ Nhật, 29/9/2024
Thể thao
Thứ Bảy, 24/12/2011 19:23'(GMT+7)

Tiến Minh rớt xuống hạng 8 thế giới

Tay vợt số 1 Việt Nam- Nguyễn Tiến Minh

Tay vợt số 1 Việt Nam- Nguyễn Tiến Minh

Người thay thế Tiến Minh ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng là tay vợt đến từ Indonesia, Simon Santoso. Trong bảng xếp hạng mới nhất, 6 thứ hạng đầu tiên không thay đổi.

Như vậy, đây là lần đầu tiên sau 3 tháng Tiến Minh không giữ được vị trí số 7 thế giới.

Ngoài việc Tiến Minh rớt xuống thứ 8, bảng xếp hạng 10 tay vợt nam hàng đầu thế giới tuần này còn có sự thay đổi khác đó là Du Pengyu xuống hạng 10, nhường chỗ cho Lee Hyun Il lên hạng 9.

Thời gian vừa qua, Tiến Minh đã thi đấu không thành công đặc biệt là ở SEA Games 26 khi anh bị loại từ tứ kết.

Tại những giải đấu gần đây nhất, Tiến Minh đều bị loại sớm. Anh thua ngay vòng 1 giải Nhật Bản mở rộng trước tay vợt dưới cơ người Ấn Độ, Ajay Jayaram. Đến giải Đan Mạch mở rộng, Tiến Minh dừng bước ở vòng 2 trước đối thủ kỵ rơ- Sho Sasaki của Nhật Bản. Bảng xếp hạng này chưa tính đến giải Pháp mở rộng vẫn đang diễn ra. Tại giải này, Tiến Minh cũng đã dừng chân ngay ở vòng 2 khi thua Shon Wan Ho của Hàn Quốc.

Ở bảng xếp hạng các tay vợt nữ, tay vợt số 1 Việt Nam, Vũ Thị Trang đã tụt 4 hạng xuống vị trí 126 thế giới. Vũ Thị Trang là một trong những niềm hy vọng của cầu lông Việt Nam đoạt vé dự Olympic. Muốn có vé chính thức, cô phải cải thiện thành tích của mình./.

Theo VOVnews

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất