Thứ Hai, 30/9/2024
Kinh tế
Thứ Hai, 6/6/2016 16:3'(GMT+7)

Tôn vinh hàng Việt 2016 chủ đề “Tự hào hàng Việt – Vững bước hội nhập”

Hàng Việt Nam chất lượng cao tại các siêu thị TPHCM.

Hàng Việt Nam chất lượng cao tại các siêu thị TPHCM.

Hội chợ Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 10/6/2016 đến 14/6/2016 tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ (số 01 Lữ Gia, P.15, Q.11, TP.HCM), với các hoạt động trưng bày, giới thiệu sản phẩm, chương trình giao lưu, quảng bá nhãn hiệu, thương hiệu các doanh nghiệp.

Theo Ban tổ chức, Hội chợ năm nay có trên 450 gian hàng của trên 250 doanh nghiệp đăng ký tham gia, là dịp giao lưu các dòng, các dạng sản phẩm được trực tiếp sản xuất trong nước, không phân biệt doanh nghiệp trong nước hay doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài. Bao gồm các ngành có các sản phẩm chất lượng cao, thương hiệu uy tín, mẫu mả phong phú, có thế mạnh trong cả nước như: Thực phẩm chế biến, May mặc và Da giày, Hàng gia dụng và đồ nhựa, Đồ gỗ và thủ công mỹ nghệ, Hoá-Mỹ phẩm, Kim khí điện máy, Văn hóa phẩm, Nông sản chế biến, các loại thức uống, các mặt hàng công nghiệp và tiêu dùng khác… 

Theo thống kê các năm qua, Hội chợ đều thu hút gần 100.000 khách tham quan, mua sắm. Nhiều doanh nghiệp lớn với sản phẩm của Vissan, nhựa Duy Tân, may Việt Tiến, Công ty Maseco với sản phẩm mới như đầu máy Karaoke, màn hình tivi, nước mắm Quốc Hải…rất được khách hàng quan tâm. Các doanh nghiệp hàng nội thất đầu tư chăm chút gian hàng, các doanh nghiệp hàng tiêu dùng với nhiều chương trình khuyến mãi, thu hút khách hàng tham quan mua sắm trong năm nay.  

Trong thư chúc mừng Hội chợ Triển lãm “Tôn vinh hàng Việt” năm 2016, ông Lê Văn Khoa – Phó Chủ tịch UBND TP.HCM viết: “UBND TP.HCM đánh giá cao sự tích cực, chủ động của Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố và các cơ quan, đơn vị trong công tác phối hợp tổ chức Hội chợ Triển lãm “Tôn vinh hàng Việt” năm 2016; mong rằng các doanh nghiệp, doanh nhân hưởng ứng và tham gia sự kiện này và coi đây là sự góp công sức của doanh nghiệp mình trong “Tôn vinh hàng Việt” năm 2016./.  

Phạm Hà Tĩnh

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất