Thứ Ba, 24/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Ba, 6/10/2015 21:18'(GMT+7)

Tôn vinh những người làm công tác thông tin cơ sở

Trao giải cuộc thi ảnh “Năm Trật tự và văn minh đô thị 2015”. Ảnh: T. Lương

Trao giải cuộc thi ảnh “Năm Trật tự và văn minh đô thị 2015”. Ảnh: T. Lương

Sáng ngày 6/10, Sở Thông tin và truyền thông Thành phố Hà Nội đã tổ chức lễ trao giải cuộc thi và triển lãm ảnh “Năm trật tự và văn minh đô thị 2015”. Đây là hoạt động ý nghĩa hướng tới chào mừng Kỷ niệm 61 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10 2015), chào mừng Đại hội Đảng bộ Thành phố lần thứ XVI, Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Cuộc thi ảnh “Năm trật tự và văn minh đô thị 2015” do Sở Thông tin và Truyền thông phát động nhằm tôn vinh những người làm công tác thông tin cơ sở, từng bước nâng cao chất lượng thông tin cơ sở, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ chính trị và nhu cầu thông tin cho người dân Thủ đô về giữ gìn trật tự văn minh đô thị, vệ sinh môi trường, an toàn giao thông.

Đối tượng tham gia là các đơn vị, cá nhân đang công tác tại Sở, ban ngành quận, huyện, thị xã trên địa bàn Thành phố. Sau hơn 6 tháng phát động, Cuộc thi đã thu hút đông đao các đơn vị tham gia, với 374 ảnh gửi dự thi với hình ảnh phong phú, đa dạng các hoạt động của cơ sở: Từ Lễ ra quân, đến triển khai thực hiện, trang hoàng, tăng cường chiếu sáng; thu gom vận chuyển rác thải; giải tỏa chợ cóc; tháo dỡ nhưng tấm biển quảng cáo, mái che, mai vẩy, hạ ngầm, thanh thải các đường dây cáp đi nổi; lập lại trật tự an toàn giao thông trên các tuyến đường.

Qua vòng loại tại các sở, ngành, quận, huyện, thị xã và 2 vòng sơ khảo và chung khảo tại Sở Thông tin và Truyền thông, Ban giám khảo đã lựa chọn được 33 giải cho ba nội dung: an toàn giao thông; vệ sinh môi trường và chỉnh trang đô thị để trao giải. Trong đó có 3 giải Nhất, 6 giải Nhì, 9 giải Ba và 15 giải Khuyến khích.

Ngay sau Lễ trao giải cuộc thi, Sở Thông tin và Truyền thông đã cắt băng khai mạc Triển lãm ảnh “Năm trật tự và văn minh đô thị 2015” tại tầng 1 Trung tâm Đào tạo CNTT&TT, số 1 Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội. Triển lãm mở cửa từ 8h đến 20h các ngày từ 6/10 đến hết ngày 10/10/2015./.

Thanh Xuân

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất