Thứ Bảy, 21/9/2024
Đời sống
Thứ Năm, 21/11/2013 20:30'(GMT+7)

TP.Hồ Chí Minh: Hàng chục tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung

(Ảnh minh hoạ)

(Ảnh minh hoạ)

Ngày 21/11, các đoàn công tác của Thành uỷ TP. Hồ Chí Minh đã đến thăm, động viên và ủng hộ, giúp đỡ đồng bào 5 tỉnh miền Trung bị lũ quét gây thiệt hại nặng về người và tài sản.

Đoàn công tác của Thường trực Thành uỷ do đồng chí Nguyễn Văn Đua, Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ dẫn đầu; Đoàn công tác của Ban Dân vận Thành uỷ do đồng chí Trưởng ban Nguyễn Văn Rãnh dẫn đầu.

Theo chương trình, các đoàn thăm hỏi, ủng hộ của Thành uỷ TP.Hồ Chí Minh sẽ đến thăm bà con bị thiệt hại nặng nề bởi con bão số 12 tại các tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoầ...  Đây là những địa phương bị lũ quét tàn phá nặng nề, khiến 34 người thiệt mạng, một số người mất tích...

Thông qua các đợt vận động của lãnh đạo và các tổ chức, đoàn thể Thành phố, đã kêu gọi các nhà hảo tâm, doanh nghiệp và nhân dân trên địa bàn ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại bởi cơn bão số 12 và số 13 được 16 tỷ 600 triệu đồng.

Trong chuyến thăm hỏi, động viên lần này, các đoàn của Thành uỷ TP.Hồ Chí Minh sẽ ủng hộ tỉnh Quảng Nam 3 tỷ đồng; Quảng Ngãi 3,5 tỷ đồng; các tỉnh Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà mỗi tỉnh một tỷ đồng, giúp  nhân dân khắc phục hậu quả do mưa lũ tàn phá./.

Phạm Bá 

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất