Thứ Hai, 30/9/2024
Giáo dục
Thứ Sáu, 31/12/2010 10:26'(GMT+7)

Trao giải cuộc thi bút ký, phóng sự về đề tài giáo dục

Được tổ chức với phạm vi rộng, cuộc thi bút ký, phóng sự về đề tài giáo dục đã khơi nguồn cảm hứng cho đông đảo các nhà báo, các cộng tác viên trong và ngoài nước phát hiện, theo dõi và phản ánh các sự kiện, nhân tố điển hình của ngành giáo dục. Cuộc thi còn góp phần tìm kiếm những cây bút tài năng, tâm huyết, có năng lực khám phá, phát hiện, phân tích những vấn đề liên quan đến giáo dục.

Qua 2 năm kể từ khi phát động (12/2008), cuộc thi đã nhận được 673 tác phẩm tham dự. Trong số này, có gần 200 tác phẩm hay đã được chọn đăng trên các ấn phẩm của Báo Giáo dục và Thời đại.

Ban tổ chức cuộc thi đã trao 9 giải thưởng cho các tác giả có tác phẩm xuất sắc, gồm 2 giải Nhì, 4 giải Ba và 3 giải Khuyến khích.

Trong khuôn khổ lễ trao giải, báo Giáo dục và Thời đại đã tổ chức trao học bổng cho hai em học sinh khuyết tật và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đã có nghị lực vượt khó vươn lên học giỏi. Học bổng này là kết quả phối hợp tổ chức công tác từ thiện giữa báo Giáo dục và Thời đại và trường THPT Đinh Tiên Hoàng-Hà Nội./.

TH

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất