Thứ Tư, 25/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Tư, 29/1/2014 21:45'(GMT+7)

Triển lãm ảnh giới thiệu nét đẹp của tỉnh Khánh Hòa

Lên thăm đảo Cô Lin. Ảnh: Trần Minh Ngọc.

Lên thăm đảo Cô Lin. Ảnh: Trần Minh Ngọc.

Chiều tối 29/1, tại công viên Bờ Biển, thành phố Nha Trang, Trung tâm Văn hóa tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức triển lãm ảnh nghệ thuật với chủ đề “Nét đẹp xứ Trầm Hương - Xuân 2014."

120 bức ảnh nghệ thuật của hàng trăm nghệ sỹ nhiếp ảnh chuyên, không chuyên đã được giới thiệu đến người dân, du khách trong và ngoài nước.

Triển lãm ảnh nghệ thuật này gồm có bốn chủ đề Trường Sa, cuộc sống, phong cảnh và con người. Trong đó, thu hút đông đảo người xem nhất là bộ ảnh nghệ thuật phản ánh sinh động cuộc sống của người dân, cán bộ, chiến sỹ đang sinh sống và công tác tại huyện đảo Trường Sa; đồng thời thể hiện tình cảm, sự quan tâm của người dân Khánh Hòa cùng cả nước luôn luôn hướng về huyện đảo tiền tiêu của Tổ quốc.

Bên cạnh đó, nhiều tác phẩm ảnh đã giới thiệu sinh hoạt văn hóa, phong tục tập quán, tín ngưỡng của cộng đồng; phong cảnh làng quê, biển đảo; vẻ đẹp các danh lam thắng cảnh, công trình văn hóa, nghệ thuật... nổi tiếng của tỉnh, như hai câu ca dao từ xa xưa đã nhắc đến ''Khánh Hòa là xứ Trầm Hương/Non cao, biển rộng, người thương đi về.''

Triển lãm ảnh nghệ thuật “Nét đẹp xứ Trầm Hương - Xuân 2014” sẽ diễn ra đến 9/2./.

TTX

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất