Thứ Hai, 23/9/2024
Kinh tế
Thứ Năm, 14/8/2014 11:20'(GMT+7)

Triển lãm sản phẩm Thái Lan 2014 tại Hà Nội

Cắt băng Triển lãm sản phẩm Thái Lan 2014 tại Hà Nội

Cắt băng Triển lãm sản phẩm Thái Lan 2014 tại Hà Nội

Sáng nay 14/8, Cục Xúc tiến Thương Mại, Bộ Công thương Thái Lan và Đại sứ quán Vương quốc Thái Lan tại Hà Nội cùng phối hợp với Công ty CP Quảng cáo và Hội chợ Thương mại (VINEXAD) tổ chức Triển lãm Sản phẩm Thái Lan 2014. Triển lãm sẽ được mở cửa  từ 14/8 đến 17/8 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

Sau thành công đầy ấn tượng của các Triển lãm Sản phẩm Thái Lan tại Hà Nội liên tục trong 13 năm qua, các thương nhân, nhà đầu tư và các doanh nghiệp Thái Lan đã thực sự nhận ra tiềm năng ngày càng to lớn của thị trường Việt Nam.

Gần 150 công ty Thái Lan và 180 gian hàng tham gia Triển lãm Sản phẩm Thái Lan 2014 trưng  bày nhiều chủng  loại mặt hàng chất lượng cao nổi tiếng của Thái Lan, bao gồm Đồ ăn, uống, Hoa quả tươi, Vật dụng Gia đình, May mặc, Trang sức, Các Sản phẩm Chăm sóc Sức khỏe và Làm đẹp, Linh kiện ô-tô, Xe đạp và Đồ phụ tùng, Vật dụng Trang trí và Lưu niệm, Thiết bị Điện tử,và Hàng không.

 

Cùng với hoạt động triển lãm giao thương hàng hóa của các nhà sản xuất kinh doanh và các công ty thương mại còn có sự tham gia của một nhóm múa truyền thống đến từ Thái Lan đến giới thiệu và quảng bá văn hóa truyền thống của Thái Lan tới đông đảo công chúng Việt Nam.


Đại diện Phòng Thương mại - Đại sứ Vương quốc Thái Lan tại Hà Nọi hy vọng Triển lãm Sản phẩm Thái Lan 2014 không chỉ góp phần thúc đẩy các hoạt động thương mại song phương giữa Thái Lan và Việt Nam mà còn giúp nâng cao sự hiểu biết về Văn hóa Thái Lan cũng như về đất nước Thái Lan nói chung./.

Các gian hàng tại Triển lãm Sản phẩm Thái Lan 2014

   
   

Vân Khánh


 

 



Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất