Chủ Nhật, 8/9/2024
Ban Tuyên giáo Trung ương
Thứ Sáu, 18/2/2022 6:8'(GMT+7)

Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương thăm và làm việc tại Điện ảnh QĐND

Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa và các đại biểu tham quan phòng truyền thống Điện ảnh Quân đội nhân dân. (Ảnh: qdnd.vn)

Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa và các đại biểu tham quan phòng truyền thống Điện ảnh Quân đội nhân dân. (Ảnh: qdnd.vn)

Cùng dự có Trung tướng Trịnh Văn Quyết, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó chủ nhiệm Tổng cục Chính trị và lãnh đạo một số vụ, đơn vị chức năng thuộc Ban Tuyên giáo Trung ương và Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam.

Đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương đã đi thăm trụ sở mới và kiểm tra nơi làm việc của các Phòng, Xưởng chuyên môn Điện ảnh QĐND.

Đại tá, NSƯT. Phạm Tiến Cường, Giám đốc Điện ảnh QĐND đã báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua và phương hướng năm 2022.

Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa chúc mừng năm mới và biểu dương tập thể Đảng ủy, Ban Giám đốc, cán bộ, nghệ sĩ, chiến sĩ Điện ảnh QĐND thời gian qua đã khắc phục mọi khó khăn, cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị trung tâm; sản xuất các bộ phim tài liệu, khoa học và phim truyện phục vụ các lễ kỷ niệm, các ngày lễ trọng đại của Đảng, Nhà nước và Quân đội năm 2021.

Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa và các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng Ban giám đốc Điện ảnh QĐND. (Ảnh: qdnd.vn)

Đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương mong muốn Điện ảnh QĐND luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, Quân đội đã giao và sản xuất được nhiều bộ phim có giá trị nghệ thuật cao, tính nhân văn sâu sắc, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho bộ đội và nhân dân./.

Hoàng Hoàng (qdnd.vn)

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất