Chủ Nhật, 22/9/2024
Thời sự - Chính trị
Thứ Bảy, 9/2/2013 22:43'(GMT+7)

Trường Sa: Trước giao thừa đầy ắp không khí Tết

Ngay từ sáng sớm, tất cả quân và dân trên đảo đã quân phục chỉnh tề đến Đài liệt sĩ dâng hương hoa kính viếng, tưởng nhớ các liệt sĩ đã anh dũng hy sinh bảo về chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.

Được sự quan tâm của cả nước, nên vật chất phục vụ cho quân và dân trên đảo đón xuân khá đầy đủ. Ngòai 80 con heo đơn vị nuôi được, còn nhận được rất nhiều quà Tết từ đất liền: gạo nếp, lá dong gói bánh, trái cây, mai vàng…

Trong những ngày nghỉ tết, đơn vị tổ chức đầy ắp nhiều chương trình vui xuân như: hái hoa dân chủ, hội thao bóng chuyền, bóng bàn, cờ tướng, văn nghệ, nhiều trò chơi dân gian khác, song triệt để quán triệt với phương châm: Vui xuân mới nhưng không quên nhiệm vụ, thực hành tiết kiệm. Luôn trong tư thế sẵn sàng bảo vệ chủ quyền biển đảo quê hương.

Đêm nay, trước thời khắc giao thừa thật thiêng liêng nơi đầu sóng ngọn gió, toàn thể quân và dân trên đảo sẽ tập trung lắng nghe Chủ tịch nước chúc tết trực tiếp qua màn ảnh nhỏ và những sẻ chia tình cảm, động viên yêu thương của nhân dân cả nước.

Trần Công Thi
(Báo Nhân Dân)


Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất