Chủ Nhật, 29/9/2024
Thể thao
Thứ Ba, 7/2/2012 11:6'(GMT+7)

U19 Việt Nam rơi vào bảng "tử thần" tại giải Brunei

U19 VN (áo đỏ) nằm bảng đấu khó khăn tại giải U19 Brunei

U19 VN (áo đỏ) nằm bảng đấu khó khăn tại giải U19 Brunei

Trong năm nay, LĐBĐ châu Á đứng ra đăng cai giải U22 AFC Cup lần đầu tiên, nhằm tạo thêm sân chơi cho các cầu thủ trẻ trong khu vực. Không những thế, VCK U19 Châu Á cũng diễn ra, khiến U19 Việt Nam phải sớm tập trung chuẩn bị cho giải đấu từ rất sớm.

Xác định trước những thách thức, tân HLV Mai Đức Chung và các học trò đã có sự chuẩn bị khá kỹ càng, khi tham gia giải U19 tại Brunei. Giải Hassanal Bolkia Trophy 2012 sẽ được tổ chức tại thủ đô Bandar Seri Bagawan (Brunei), với sự tham gia của 11 đội bóng trong khu vực ĐNA.

Ở bảng A tương đối nhẹ nhàng, khi chủ nhà Brunei sẽ cạnh tranh 2 tấm vé vào vòng bán kết cùng Indonesia, Myanmar, Singapore, Philippines và Lào. Còn ở bảng B được coi là "bảng tử thần" khi ĐKVĐ SEA Games 26, Malaysia, được coi ứng viên vô địch. Hai đội bóng lọt trận CK U19 ĐNA năm trước là ĐKVĐ Thái Lan và á quân Việt Nam cũng được coi là 2 đối thủ cực mạnh. Hai đội bóng lót đường Campuchia và Timor Leste cũng hứa hẹn gây ra nhiều bất ngờ.

Nhằm kích thích tinh thần các cầu thủ, BTC giải công bố mức thưởng đội vô địch lên đến 15.500 USD. Ngoài ra giải đấu quan trọng để các đội bóng sát hạch lực lượng, đánh giá lại đội hình trước khi giải U22 châu Á diễn ra vào tháng 7. Riêng phần HLV Mai Đức Chung được coi ứng viên ghế HLV trưởng ĐTVN, cần chứng minh năng lực để U19 VN đoạt chức vô địch ở giải đấu này./.

Theo VnMedia


 

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất