Thứ Ba, 1/10/2024
Thể thao
Thứ Sáu, 10/6/2011 21:19'(GMT+7)

V.League 2011: Sông Lam Nghệ An xuất sắc nhất tháng 5

Thi đấu với phong độ ấn tượng trong tháng 5, các cầu thủ SLNA (áo vàng) đã nhận phần thưởng xứng đáng từ ban tổ chức giải. Ảnh: QĐND

Thi đấu với phong độ ấn tượng trong tháng 5, các cầu thủ SLNA (áo vàng) đã nhận phần thưởng xứng đáng từ ban tổ chức giải. Ảnh: QĐND

Đội bóng xứ Nghệ đang trải qua 3 trận liên tiếp chưa biết mùi chiến thắng, nhưng thành tích giành 9 điểm/4 trận đấu (vòng 13 đến 16) với 3 chiến thắng trước Hoàng Anh Gia Lai, K. Khánh Hòa, ĐTLA và chỉ để thua duy nhất 1 trận trước V. Hải Phòng vẫn giúp SLNA cán đích ở vị trí dẫn dầu bảng xếp hạng với 43 điểm.

Cho dù không giành được danh hiệu xuất sắc nhất tháng, những tiến bộ vượt bậc của đội bóng Lam Sơn Thanh Hóa cũng được ghi nhận ở vị trí á quân cuộc bầu chọn tháng với 42 điểm. Trong 4 lượt đấu diễn ra tháng 5, SHB Đà Nẵng cũng giành được 9 điểm như SLNA, nhưng thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức chỉ giành được tổng số 27 điểm.

Tuy thất bại trong cuộc đua tới giải thưởng đội bóng xuất sắc nhất tháng nhưng SHB Đà Nẵng cũng có thể dành sự tự hào cho tiền đạo Merlo S.Gaston. Chân sút này đã vượt qua cầu thủ xuất sắc nhất tháng 4 Hoàng Đình Tùng (Lam Sơn Thanh Hóa) để đoạt giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất của tháng 5. Merlo S.Gaston hiện nay là một trong những gương mặt ngoại binh ấn tượng nhất tại giải V.League. Chân sút này đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại V.League với 15 bàn thắng.

Với thành tích giúp SLNA đứng ở vị trí đầu bảng xếp hạng nhiều vòng đấu, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã nhận được số phiếu tuyệt đối từ các đồng nghiệp để lần thứ 2 liên tiếp có được danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng.

Điểm đáng chú ý, không chỉ thể hiện tài năng cầm quân, HLV Nguyễn Hữu Thắng còn tích cực tham gia công tác từ thiện. Tất cả các giải thưởng cá nhân nhận được anh đều dành tặng cho những người có hoàn cảnh éo le của xứ Nghệ.

BTC giải sẽ tổ chức lễ trao các giải thưởng tháng 5 cho đội bóng và cá nhân đoạt giải tại vòng đấu 19 diễn ra vào cuối tuần này./.
 
(Theo: QĐND)

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất