Thứ Hai, 23/9/2024
Thời sự - Chính trị
Thứ Bảy, 6/2/2010 15:48'(GMT+7)

Việt Nam đóng vai trò tích cực trên cả bình diện quốc tế và khu vực

Tối 5/2, tại Hà Nội, Bộ Ngoại giao, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch phối hợp với Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội tổ chức gặp gỡ Ngoại giao đoàn nhân dịp năm mới. Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Gia Khiêm đã tới dự

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Thảo bày tỏ cảm ơn các Đại sứ, Đại biện, Trưởng các cơ quan ngoại giao, các tổ chức, cá nhân và bạn bè quốc tế về mối quan hệ hữu nghị, sự hợp tác giúp đỡ quí báu trong thời gian qua, đồng thời tiếp tục tăng cường mối quan hệ hữu nghị hợp tác phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng Thủ đô ngày càng văn minh, hiện đại.

Với những tiềm năng và cơ hội mới, Hà Nội luôn đón chào bạn bè quốc tế, sẵn sàng là bạn, là đối tác tin cậy với các Thủ đô và các thành phố trên thế giới vì mục tiêu hòa bình, hữu nghị, hợp tác và phát triển.

Thay mặt Đoàn Ngoại giao, Ngài Đại sứ El Houcine Fardani, Đại sứ Vương quốc Morroco, Phó trưởng Đoàn Ngoại giao chúc mừng Việt Nam đã triển khai thành công nhiều dự án phát triển kinh tế xã hội, trở thành một trong những nền kinh tế đạt tốc độ tăng trưởng cao nhất thế giới. Những thành tựu này giúp Việt Nam củng cố niềm tin của cộng đồng quốc tế; Việt Nam đã đóng vai trò tích cực trên cả bình diện quốc tế và khu vực.

Ngài El Houcine Fardani bày tỏ tin tưởng Việt Nam sẽ hoàn thành tốt nhiệm kỳ Chủ tịch ASEAN trong năm 2010 với nhiều thành công; đồng thời, chúc nhân dân Việt Nam hòa bình, thịnh vượng, hạnh phúc và thành công.

Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Gia Khiêm, lãnh đạo các Bộ, ban, ngành ở Trung ương và Hà Nội cùng đông đảo Đại sứ, các vị trong Đoàn ngoại giao, các tổ chức quốc tế đã nâng cốc chúc mừng năm mới./.

Theo TTXVN
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất