Thứ Sáu, 20/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Ba, 18/11/2014 9:56'(GMT+7)

Việt Nam dự liên hoan “Trình diễn Văn hóa dân tộc châu Á 2014”

Tiết mục trình diễn của đoàn Việt Nam

Tiết mục trình diễn của đoàn Việt Nam

Đây là chương trình liên hoan văn hóa văn nghệ của các quốc gia và vùng lãnh thổ thuộc khu vực Châu Á diễn ra chiều ngày 16/11 tại Đặc khu Hành chính Hong Kong của Trung Quốc.

Tham dự buổi diễn có các đoàn Hong Kong, Macau, Bangladesh, Nhật Bản, Hàn Quốc, Philippines, Singapore, Nepal, Malaysia, Ấn Độ, Việt Nam cùng nhiều quốc gia khác trong khu vực. Khu vực diễn ra buổi trình diễn nằm gần Đại lộ Ngôi sao, một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của Hong Kong ở bán đảo Cửu Long nên đã thu hút được đông đảo khách du lịch theo dõi và cổ vũ.

Đoàn Việt Nam với thành phần là bà con người Việt đang sinh sống và làm việc tại Ma Cao đem đến chương trình nhiều tiết mục đặc sắc, đậm đà bản sắc văn hóa như múa dân tộc, trình diễn áo dài truyền thống. Các tiết mục của đoàn Việt Nam được hoan nghênh nhiệt liệt. Bên cạnh đó, các đoàn Nhật Bản, Hàn Quốc, Hong Kong, Macau, Singapore và Ấn Độ cũng đem đến nhiều tiết mục hấp dẫn, mang đậm những nét văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc của mỗi quốc gia và vùng lãnh thổ. Qua chương trình này, những nét văn hóa đặc sắc của Việt Nam đã được giới thiệu với đông đảo bạn bè quốc tế. 

Theo Bộ VH,TT&DL

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất