Thứ Sáu, 11/10/2024
Kinh tế
Thứ Sáu, 23/7/2010 11:20'(GMT+7)

Vietnam Airlines vươn rộng tới gần 900 điểm đến toàn cầu

Ưu đãi trên những đường bay mới

Kể từ khi hình ảnh Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines xuất hiện cùng với SkyTeam vào tháng 6/2010 vừa qua, hành khách đã có thể chọn lựa bay tới gần 900 điểm đến mới của mạng bay toàn cầu, họ cũng có thể lựa chọn bay cùng Vietnam Airlines hay bất cứ hãng hàng không thành viên nào trong cùng liên minh với dịch vụ tương đương.

Về phía Vietnam Airlines, hãng cũng liên tục khiến khách hàng ngạc nhiên với nhiều thay đổi về sản phẩm và dịch vụ của mình, đặc biệt là sự mở rộng về mạng đường bay. Chỉ tính từ nửa đầu năm trở lại đây, cùng với 4 đường bay nội địa mới mở, hãng đã mở một loạt đường bay quốc tế mới như Hà Nội – Osaka (Nhật), Hà Nội – Yangon (Myanmar) và Hà Nội/TP.HCM - Thượng Hải.

Giữa tháng 8 tới đây, VNA sẽ tiếp tục mở đường bay TP.HCM – Nagoya (Nhật Bản) với tần suất 2 chuyến/tuần vào thứ Hai và thứ Sáu. Với đường bay mới này, VNA sẽ khai thác trực tiếp 8 đường bay từ Việt Nam tới 4 thành phố lớn tại Nhật Bản là Tokyo, Osaka, Nagoya và Fukuoka với tổng số 45 chuyến bay một tuần.

Bên cạnh đó, VNA còn có nhiều chương trình khuyến mãi cho các điểm đến của mình. Một trong các chương trình hút khách nhất hiện nay là chương trình giảm giá đặc biệt cho các chuyến bay có số hiệu VN968 và VN969 khai thác chặng TP.HCM đến Nagoya (Nhật Bản) và ngược lại với mức giá hấp dẫn 299 USD, giảm tới 60% so với giá vé thông thường (giá này chưa bao gồm thuế và các khoản lệ phí khác); hay chương trình khuyến mại TP.HCM – Hong Kong với giá vé 198 USD, giảm tới 20% so với mức giá thông thường. Tất cả những chương trình này góp phần giúp hành khách VN hài lòng nhờ có thêm nhiều cơ hội lựa chọn.

Du lịch theo phong cách mới

Thử tưởng tượng bạn sẽ bay từ Hà Nội sang Prague (Séc) để tận hưởng một ngày nắng đẹp, sau đó ăn tối trong không khí dịu mát tại Cairo (Ai Cập). Hai ngày sau, bạn ung dung trên chuyến bay tới Hong Kong để mua sắm và tuần sau nữa thì đã ngồi bàn việc cùng đối tác bên bàn ăn trưa tại Mexico.

Đây là giấc mơ chung của rất nhiều người yêu thích di chuyển và du lịch nói chung. Nhiều năm trước phải rất may mắn giấc mơ ấy mới có thể thành hiện thực còn giờ đây với tấm vé Vòng quanh Thế giới (Round the World) của SkyTeam bạn đã có thể thực hiện chuyến đi do chính mình “thiết kế”.

Cụ thể, với loại vé này bạn có thể lựa chọn đi tới 898 điểm tại 169 quốc gia, thời gian của chuyến đi thì hoàn toàn tùy thuộc vào bạn bởi vé có giá trị lên tới 1 năm. Ngoài ra bạn có thể thiết kế một hành trình tới 15 nơi với thủ tục nhanh gọn hơn, và vẫn được cộng điểm thưởng. Giá cả cũng là một trong những điểm hấp dẫn của loại vé này, một chuyến bay vòng quanh thế giới với 26,000 dặm, điểm đến tùy chọn với chi phí hợp lý, thấp hơn rất nhiều so với khi bạn mua các vé bay rời một chiều.

Tin vui với các hành khách là loại vé vòng quanh thế giới đang được Vietnam Airlines triển khai để đưa vào khai thác, trong tương lai gần Vietnam Airlines sẽ góp phần làm phong phú hơn các chương trình du lịch quốc tế của các hãng lữ hành; còn các bạn trẻ ưa thích du lịch bụi sẽ có thể tự thiết kế cho mình những hành trình thú vị không giống ai với thời gian linh hoạt và chi phí tiết kiệm nhất./.

Minh Ngọc - Tintuconline

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất