Thứ Sáu, 29/11/2024
Cuộc sống số
Chủ Nhật, 16/11/2014 9:0'(GMT+7)

Viettel giới thiệu giải pháp quản lý bán hàng trực tuyến

Tối ngày 14/11/2014, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tập đoàn Viễn thông Quân đội  Viettel đã tổ chức Hội thảo giới thiệu Giải pháp quản lý bán hàng trực tuyến DMS.ONE. Chương trình mang đến giải pháp mới, ưu việt và hiệu quả, giúp các doanh nghiệp giải đáp những vướng mắc trong việc quản lý bán hàng; sự kiện thu hút sự tham gia của hơn 200 đại diện doanh nghiệp trong lĩnh vực tiêu dùng nhanh và phân phối tại Tp. Hồ Chí Minh.

Giải pháp quản lý bán hàng trực tuyến DMS.ONE của Viettel mang đến dịch vụ hoàn chỉnh từ hạ tầng, đường truyền, máy chủ, ... cho đến ứng dụng, các tiện ích thông qua nhiều giao diện khác nhau (Web, Thiết bị di động, Máy tính bảng) và tích hợp với các dịch vụ viễn thông hỗ trợ quản lý, giám sát các hoạt động tác nghiệp của các kênh phân phối. Tất cả thông tin, dữ liệu bán hàng của doanh nghiệp, từ nhà phân phối đến nhân viên bán hàng sẽ được quản lý một cách đồng bộ, và xuyên suốt; giúp tăng hiệu quả cho công tác quản lý, điều hành, dễ dàng kiểm tra dữ liệu mọi lúc mọi nơi với tính chính xác cao.

Phát biểu trong buổi Hội thảo, Ông Vũ Anh Tuấn, Tổng Thư ký Hội Tin học Tp.HCM đánh giá cao giải pháp của Viettel: “Chúng tôi đánh giá DMS.ONE là sản phẩm đột phá với công nghệ Mobility thiết kế tối ưu từ giao diện đến kiến trúc phần mềm, đảm bảo việc đồng bộ dữ liệu lớn lên đến hàng chục GGB/ngày. Sự thành công của sản phẩm đã được kiểm chứng tại những công ty lớn như Vinamilk, Asiafood cho đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ như Archcafe, Marphabet, Sitto... Tôi tin rằng, với những lợi thế viễn thông được kế thừa, DMS.ONE sẽ là chìa khóa thành công cho các doanh nghiệp.”

Đại diện cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, Ông Phạm Hồng Thủy, Giám đốc Bán hàng Công ty Cổ phần Archcafe cho biết: “Sau hơn 2 tháng triển khai sử dụng, hệ thống DMS.ONE của Viettel đã giúp công việc quản lý phân phối của Archcafé  hiệu quả hơn rất nhiều, các báo cáo và đơn hàng luôn được cập nhật theo thời gian thực nên việc giao hàng và chăm sóc khách hàng luôn được tối ưu hoá. Nhân viên của Archcafé đi bán hàng không phải ghi tay đơn hàng hay giải thích nhiều về sản phẩm nữa, máy tính bảng đã giúp các anh em tiếp cận khách hàng một cách chuyên nghiệp và tự tin. Cá nhân tôi ở vị trí Giám đốc bán hàng cũng giảm thiểu được rất nhiều thời gian quản lý và làm các báo cáo vì mọi thông tin đã được tự động hoá hoàn toàn trên công nghệ đám mây.”

Hiện DMS.ONE có thể đáp ứng cho tất cả các lớp khách hàng từ quy mô nhỏ (chỉ từ 5-10 nhân viên bán hàng) cho đến doanh nghiệp có quy mô lớn (hàng ngàn nhân viên bán hàng); chính sự linh hoạt đó đã mang lại thành công cho Viettel khi triển khai DMS.ONE tại các doanh nghiệp như: Vinamilk, Asiafood, Archcafe, Marphabet, Sitto,...

TG

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất