Chủ Nhật, 24/11/2024
Cuộc sống số
Thứ Sáu, 22/9/2017 19:33'(GMT+7)

Vinaphone sẵn sàng chuyển mạng giữ nguyên số

VinaPhone sẽ thực hiện quy trình "một cửa" khi triển khai dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số.

VinaPhone sẽ thực hiện quy trình "một cửa" khi triển khai dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số.

Theo đại diện nhà mạng Vinaphone, tới thời điểm hiện tại, hệ thống cổng chuyển mạng MNP của VinaPhone đã kết nối thành công với trung tâm chuyển mạng quốc gia. Theo kế hoạch của Bộ, VinaPhone đang trong quá trình thử nghiệm dịch vụ với các nhà mạng khác thông qua trung tâm chuyển mạng quốc gia.

Cùng với đó, VinaPhone cũng đang xây dựng các quy trình, quy định cần thiết để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng muốn sử dụng dịch vụ này. Trong đó, VinaPhone nghiên cứu đưa ra các quy định cơ bản về tiếp nhận và thực hiện thủ tục chuyển mạng nhanh chóng với mức phí chuyển mạng hợp lý; điều chỉnh quy trình, hệ thống tính cước… để sẵn sàng cung cấp dịch vụ chuyển mạng giữ số cho khách hàng theo đúng lộ trình.

Đặc biệt, để đem đến sự thuận tiện cho khách hàng có nhu cầu chuyển mạng giữ số, VinaPhone sẽ triển khai nguyên tắc “một cửa”. Nguyên tắc này là yếu tố then chốt trong quy trình triển khai dịch vụ chuyển mạng giữ số của VinaPhone. Khách hàng chỉ cần đến cửa hàng giao dịch của VinaPhone trên toàn quốc để làm thủ tục chuyển mạng. Khách hàng cần lưu ý thực hiện đúng và đẩy đủ các cam kết với nhà mạng gốc (thanh toán hết cước phí nợ đọng, thực hiện đầy đủ cam kết của các chương trình KM...).

Với VinaPhone, dịch vụ chuyển mạng giữ số di động được xem là một cơ hội để tăng cường hơn nữa công tác chăm sóc khách hàng. Từ 2018, VinaPhone sẽ thực hiện việc tích điểm cho các dịch vụ, triển khai thẻ tích điểm đa năng v-Point (kết nối tích điểm, thanh toán điểm với hàng nghìn doanh nghiệp cung cấp dịch vụ khác nhau) nhằm nâng cấp và mở rộng hơn nữa các tiện ích và ưu tri ân những khách hàng./.

Theo chinhphu.vn

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất