Thứ Ba, 24/9/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Hai, 28/1/2013 21:18'(GMT+7)

Vĩnh Long: Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị cán bộ công chức đầu năm

Đồng chí Nguyễn Tuấn Kiệt - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao giấy khen cho những cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong năm 2012 của cơ quan.

Đồng chí Nguyễn Tuấn Kiệt - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao giấy khen cho những cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong năm 2012 của cơ quan.

Ngày 28/1/2013, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vĩnh Long tổ chức hội nghị toàn thể cán bộ, công chức cơ quan đầu năm 2013. Đồng chí Nguyễn Tuấn Kiệt - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy dự và chỉ đạo hội nghị.

Trong năm 2012, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vĩnh Long đã chủ động, tích cực làm tốt vai trò tham mưu cho Tỉnh ủy và tác nghiệp đạt kết quả tốt trên lĩnh vực tư tưởng, văn hóa, giáo dục lý luận chính trị, khoa giáo, lịch sử của tỉnh. Ban đã ban hành trên 1.200 văn bản kế hoạch, hướng dẫn, công văn chỉ đạo, đề cương tuyên truyền nhằm tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức, nâng cao chất lượng tuyên truyền các sự kiện quan trọng của đất nước và của tỉnh. Tổ chức đầy đủ các kỳ hội nghị báo cáo viên, giao ban tư tưởng, giao ban báo chí hàng tháng của tỉnh, chủ trì và tham gia thẩm định, góp ý cho 25 công trình lịch sử, mở 4 lớp bồi dưỡng nghiệp vụ báo cáo viên, nghiên cứu dư luận xã hội cho 151 học viên, cử 28/33 cán bộ cơ quan tham dự các lớp bồi dưỡng nghiệp vụ và tập huấn nghiệp vụ cho 642 lượt cán bộ Tuyên giáo cấp cơ sở.

Đặc biệt, trong năm, Ban đã tham mưu Tỉnh ủy tổ chức thành công 5 cuộc hội thảo khoa học: “Đồng chí Phạm Hùng với cách mạng Việt Nam và quê hương Vĩnh Long”, “Đồng chí Võ Văn Kiệt với cách mạng Việt Nam”, "Tuyên truyền vận động nhân dân tham gia bảo hiểm y tế”, “Sức khỏe người cao tuổi tỉnh Vĩnh Long”, “Nâng cao hoạt động chăm sóc nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam dioxin”; chỉ đạo, hướng dẫn, hỗ trợ các địa phương, đơn vị và trực tiếp tác nghiệp tổ chức thành công hội thi báo cáo viên giỏi triển khai nghị quyết của Đảng và các chuyên đề năm 2012 trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, tham mưu giúp cấp ủy nắm tình hình tư tưởng, tâm trạng xã hội và những vấn đề nhạy cảm có liên quan đến tình hình kinh tế, văn hóa, xã hội, môi trường như: giá cả, đời sống, khiếu kiện, ô nhiễm môi trường, tệ nạn xã hội, hoạt động tôn giáo, đặc biệt là tình hình tư tưởng, tâm trạng trong nội bộ Đảng và nhân dân xung quanh việc thực hiện kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo Nghị quyết số 12-NQ/TW, Hội nghị Trung ương 4, khóa XI và Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị về việc “tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, …

Hội nghị đã tiến hành phát động phong trào thi đua yêu nước trong cán bộ, công chức, viên chức cơ quan năm 2013 và khen thưởng cho những tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2012.

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Tuấn Kiệt biểu dương những thành tích Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vĩnh Long đã đạt được trong năm 2012 và yêu cầu toàn thể cán bộ, công chức, viên chức cơ quan cần nỗ lực, phấn đấu thực hiện tốt các nội dung thi đua đã đăng ký, thiết thực chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi thi đua ái quốc, Ngày truyền thống thi đua yêu nước và các ngày lễ lớn của đất nước, của tỉnh trong năm 2013./.

Quang Chiến

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất