Thứ Ba, 7/5/2024
Nghiệp vụ công tác tuyên giáo
Thứ Sáu, 30/3/2018 22:15'(GMT+7)

Vĩnh Long: Thông tin thời sự định kỳ cho cán bộ hưu trí

Ngoài ra, trên 300 đại biểu đã được nghe đồng chí Nguyễn Bách Khoa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thông báo nhanh kết quả việc tổ chức thành công Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Vĩnh Long năm 2018. Đây là sự kiện đánh dấu một bước phát triển mới trên lĩnh vực xúc tiến đầu tư của tỉnh, khi có trên 32 dự án được cấp chứng nhận đăng ký đầu tư và ký kết biên bản ghi nhớ về đầu tư với tổng số vốn trên 24.000 tỷ đồng, đồng thời, có gần 2.000 tỷ đồng được các ngân hàng ký kết hợp đồng tài trợ tín dụng cho các doanh nghiệp.

Hội nghị còn được nghe Trung tá Triều Văn Minh, Trưởng Ban Tuyên huấn, Phòng Chính trị Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân thông tin tình hình biển, đảo Tây Nam thời gian qua, những nhiệm vụ, giải pháp cơ bản và định hướng tuyên truyền thời gian tới, là vấn đề cũng được các đồng chí cán bộ hưu trí đặc biệt quan tâm thời quan qua.

Theo Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Long Trần Văn Rón, thời gian qua, việc tìm phương thức cung cấp thông tin đến lực lượng cán bộ hưu trí thuộc diện Tỉnh ủy quản lý một cách đầy đủ, kịp thời là vấn đề mà Ban Thường vụ Tỉnh ủy rất quan tâm, trăn trở, vì qua đó, sẽ giúp các đồng chí cán bộ hưu trí cập nhật được nguồn thông tin chính thức, mang tính hệ thống, góp phần ổn định tư tưởng và tiếp tục tuyên truyền, tạo sự đồng thuận xã hội.

Trên cơ sở đó, Thường trực Tỉnh ủy đã chỉ đạo bắt đầu từ tháng 01/2018, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phải đều đặn xây dựng các tài liệu tham khảo phục vụ cán bộ hưu trí và in thêm số lượng tờ Thông tin công tác tư tưởng (Thông báo nội bộ) để phát hành đầy đủ đến tất cả các đồng chí cán bộ hưu thuộc diện Tỉnh ủy quản lý hàng tháng. Hàng quý, tham mưu tổ chức định kỳ các cuộc thông tin thời sự về những vấn đề “nóng” của dư luận xã hội hoặc các chuyên đề các mà các đồng chí cán bộ hưu quan tâm.


Quang Chiến

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất