(TG)- An toàn cho cộng đồng vừa là tiêu chí hàng đầu cho sản phẩm, cho mọi hoạt động sản xuất kinh doanh của Yamaha Motor Việt Nam, vừa là giá trị mà Công ty muốn chia sẻ với cộng đồng, thông qua các hoạt động dành cho thế hệ trẻ, nhằm phát triển môi trường giao thông an toàn, văn minh, lành mạnh.
Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia phối hợp với Công ty Yamaha Motor Việt Nam trao tặng 31.300 mũ bảo hiểm trẻ em đạt tiêu chuẩn chất lượng với trị giá hơn 4,6 tỷ đồng cho học sinh các trường tiểu học 2 tỉnh Quảng Nam và Bà Rịa – Vũng Tàu trong khuôn khổ chương trình “Quà tặng Mũ bảo hiểm Yamaha 2017” vào ngày hôm nay (22/10) và 29/10 tới đây.
Đánh dấu kỷ niệm 20 năm có mặt trên thị trường Việt Nam, Yamaha đã trao tặng 186.895 mũ bảo hiểm cho học sinh tiểu học; đào tạo an toàn giao thông cho hàng nghìn khách hàng; tặng xe máy cho tân sinh viên; xây dựng nhà trẻ, quỹ học bổng khuyến học Yamaha…
Đặc biệt, một cuộc khảo sát tại Hải Dương - nơi Yamaha đã trao hơn 10.000 mũ bảo hiểm năm 2015 cho thấy, tỷ lệ trẻ em đội mũ bảo hiểm đã tăng hơn 3 lần, từ 6,9% lên 22,6%.
“An toàn cho cộng đồng vừa là tiêu chí hàng đầu cho sản phẩm, cho mọi hoạt động sản xuất kinh doanh của Yamaha Motor Việt Nam, vừa là giá trị mà Công ty muốn chia sẻ với cộng đồng, thông qua các hoạt động dành cho thế hệ trẻ, nhằm phát triển môi trường giao thông an toàn, văn minh, lành mạnh,” ông Yano Takeshi, Tổng giám đốc Yamaha Motor Việt Nam nhấn mạnh.
Khởi động từ tháng Chín năm nay, chương trình Quà tặng Yamaha 2017 đã phối hợp với các tỉnh triển khai sâu rộng chuỗi hoạt động nâng cao nhận thức an toàn giao thông cho các trường học tham gia chương trình như cuộc thi vẽ mũ bảo hiểm với chủ đề “An toàn cho em”; cuộc thi thiết kế sáng tạo với mũ bảo hiểm chủ đề “Cộng đồng tương lai của bé”…
Thông qua những hoạt động bổ ích này, chương trình đã mang đến nhiều niềm vui cùng trải nghiệm ấn tượng cho các em nhỏ đồng thời trang bị những kiến thức, kỹ năng để bảo vệ bản thân cũng như mọi người xung quanh khi tham gia giao thông./.
Hồng Minh