Chủ Nhật, 8/9/2024
Kinh tế
Thứ Hai, 19/11/2018 19:44'(GMT+7)

1.600 gian hàng tham dự Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội lần thứ 3

Ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam phát biểu tại họp báo (ảnh BTC)

Ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam phát biểu tại họp báo (ảnh BTC)

Chiều ngày 19/11, tại Hà Nội, Ban Tổ chức Triển lãm quốc tế Vietbuild đã tổ chức họp báo công bố chương trình triển lãm lần thứ 3 năm 2018. Theo đó, Triển lãm Vietbuild Hà Nội lần thứ 3 sẽ diễn ra từ 23-27/11, tại Cung Triển lãm Xây dựng Quốc gia (01 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội). 

Phát biểu tại họp báo, ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cho biết: Triển lãm Vietbuild không chỉ là dịp để các doanh nghiệp mang đến những sản phẩm chất lượng cao mà còn đem lại cho khách hàng những cơ hội mua sắm với giá ưu đãi. Đồng thời là một ngày hội truyền thống, một sự kiện đầy ấn tượng quy tụ các doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực Xây dựng - Bất động sản - Vật liệu xây dựng & Trang trí nội ngoại thất. 

Sự kiện sẽ giới thiệu đến khách hàng các dự án bất động sản, sản phẩm mới của ngành xây dựng - vật liệu xây dựng - kiến trúc và trang trí nội ngoại thất. Đến tham quan triển lãm, khách hàng có thể tiếp cận được đầy đủ các nhu cầu cần thiết để xây dựng và hoàn thiện một ngôi nhà từ các thương hiệu chính hãng nổi tiếng của các công ty khác nhau trong & ngoài nước.

Bên cạnh cơ hội trải nghiệm những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao cấp, triển lãm Vietbuild còn là cơ hội để các doanh nghiệp đem đến cho khách hàng những chương trình xúc tiến hấp dẫn. Khi mua hàng tại triển lãm, khách hàng có cơ hội nhận chiết khấu cao hơn so với thông thường cùng các chương trình tặng quà, bốc thăm trúng thưởng, giờ vàng giá sốc với nhiều lợi ích mua sắm.

So với các sự kiện trước đây, triển lãm Vietbuild ngày càng nhận được sự đầu tư kì công hơn của các doanh nghiệp. Đổi mới trong cách thức tổ chức gian hàng, sáng tạo trong các chương trình xúc tiến, tất cả đều được các doanh nghiệp chú trọng để thu hút hơn sự chú ý của khách hàng.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng tích cực thay đổi nội dung chương trình đem đến những trải nghiệm mới lạ cho khách hàng cũng như kiến trúc sư. Tiệc trà teabreak trong không gian sang trọng mở ra cơ hội giao lưu, tăng cường hợp tác giữa các bên, chương trình bốc thăm trúng thưởng, check-in nhận quà diễn ra rất sôi nổi tại gian hàng khu B1 của Kenli.

Ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam nhấn mạnh: Triển lãm Vietbuild không phải là nơi bán hàng mà là nơi trưng bày sản phẩm, giới thiệu thương hiệu của doanh nghiệp đến người dân, đối tác trong cả và ngoài nước. Cho đến nay, đây là triển lãm về vật liệu xây dựng lớn nhất tại Việt Nam./.

Duy Phong

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất