Thứ Sáu, 17/5/2024
Khoa học
Thứ Bảy, 9/6/2018 16:52'(GMT+7)

1 tỉ đồng cho ý tưởng khởi nghiệp ứng dụng công nghệ “thời thượng”

 

 

1 tỉ đồng cho ý tưởng khởi nghiệp ứng dụng công nghệ “thời thượng” - 1

Sản phẩm đo điện não của một sinh viên trường ĐH khoa học tự nhiên, ĐH Quốc gia TP.HCM được thử nghiệm trong một sự kiện tại trường. Ảnh: Hà Thế An.

Vào ngày 15-6 sắp tới, Khu công nghệ phần mềm và trường ĐH Kinh tế - Luật (cùng thuộc ĐH Quốc gia TP.HCM) sẽ tổ chức cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp - CiC năm 2018 dành cho sinh viên khu vực phía Nam.

Các nội dung chính của cuộc thi bao gồm hoạt động thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp trong trường ĐH, các hoạt động huấn luyện nâng cao tư duy khởi nghiệp cho sinh viên. Ngoài ra, Ban tổ chức cuộc thi còn tổ chức các hoạt động trải nghiệm sáng tạo, kết nối với cố vấn khởi nghiệp, tham dự chương trình ươm tạo…

Cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 15-6 đến 15-9 với 3 vòng thi.

Ban tổ chức sẽ trao giải thưởng cho 12 nhóm xuất sắc. Trong đó, 3 nhóm xuất sắc nhất sẽ nhận được gói hỗ trợ khởi nghiệp từ Khu công nghệ phần mềm, ĐH Quốc gia TP.HCM để khởi động doanh nghiệp, phát triên rản phẩm, khảo sát và gia nhập thị trường.

Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi CiC là 1 tỉ đồng. Ngoài ra, nhóm đạt giải nhất cuộc thi sẽ nhận được một chuyến đi du lịch Singapore trong 1 tuần.

Các bạn sinh viên có thể đăng ký tham dự cuộc thi theo nhóm (tối đa 4 người), tham gia cuộc thi với các ý tưởng về thương mại điện tử, kinh tế chia sẻ, công nghệ trong giáo dục, công nghệ trong tài chính, trí thông minh nhân tạo, dữ liệu lớn, du lịch, dịch vụ, nông nghiệp và các dự án cộng đồng tạo giá trị cho xã hội.

Các bạn trẻ quan tâm đến cuộc thi có thể liên hệ với: Khu công nghệ phần mềm, ĐH Quốc gia TP.HCM, Khu phố 6, Phường Linh Trung, Thủ Đức, TP.HCM. Email: cic2018@vnu-itp.edu.vn Điện thoại: 028.372.444.04

Theo Khampha.vn

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất