Chủ Nhật, 29/9/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Ba, 17/1/2012 17:7'(GMT+7)

Ban Tuyên giáo tỉnh ủy Hải Dương: Chủ động, sáng tạo, tích cực và hiệu quả

Đồng chí Trưởng ban Phạm Xuân Thăng, trao Bằng khen cho các đơn vị, tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2011

Đồng chí Trưởng ban Phạm Xuân Thăng, trao Bằng khen cho các đơn vị, tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2011

Ngày 17-1-2012, Ban Tuyên giáo tỉnh ủy Hải Dương đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công  tác Tuyên giáo năm 2011 và triển khai công tác năm 2012. Đồng chí Phạm Xuân Thăng, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo tỉnh ủy chủ trì Hội nghị.

Đồng chí Khúc Kim Tính, Phó trưởng ban trình bày bản báo cáo tổng kết công tác Tuyên giáo năm 2011. Đánh giá công tác tuyên giáo năm 2011 của tỉnh, Báo cáo nêu rõ : Công tác Tuyên giáo của tỉnh trong năm 2011 đã hoàn thành có hiệu quả khối lượng lớn các nhiệm vụ, tiếp tục dổi mới, nâng cao hiệu quả hoạt động trên tất cả các mặt công tác. Công tác thông tin, tuyên truyền được đẩy mạnh; hoàn thành tốt việc học tập, quán triệt và thực hiện Nghị quyết Đại hội XI của Đảng và nghị quyết đại hội Đảng các cấp; làm tốt công tác tuyên truyền cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIII và đại biểu hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2011-2016; tích cực tuyen truyền tạo sự đồng thuận trong xã hội với sự điều hành của chính phủ và các cấp chính quyền trong việc thực hiện niệm vụ ổn định phát triển kinh tế, kiềm chế lạm phát, bảo đảm an sinh xã hội; triển khai thực hiện nghiêm túc, bài bản và chủ động chỉ thị 03 của Bộ Chính trị vè tiếp tục đấy mạnh “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Công tác khoa giáo, văn hóa-văn nghệ , giáo dục lý luận chính trị, biên soạn lich sử Đảng tiếp tục có chuyển biến mới. Nội dung, phương thức công tác tuyên giáo tiếp tục được đổi mới theo hướng thiết thực, sáng tạo và hiệu quả, tích cực tham mưu, phối hợp, phát hiện và giải quyết những vấn đề phát sinh từ thực tiễn.

Hội nghị đã thống nhất đề ra 7 nhiệm vụ trọng tâm và 12 giải pháp của công tác Tuyên giáo năm 2012.

Phát biểu tham luận tại hội nghị, các đại biểu đều thống nhất cao với những thành tích của toàn ngành tuyên giáo của tỉnh trong năm 2011 và các nhiệm vụ, giải pháp của công tác tuyên giáo năm 2012, đồng thời đã tập trung trao đổi những kinh nghiệm hay. Đại biểu Ban Tuyên giáo huyện ủy Nam Sách nêu kinh  nghiệm  trong việc tổ chức tuyên truyền, cổ động trong cuộc bầu cử; đại biểu ban Tuyên giáo huyện ủy Bình Giang với kinh nghiệm tổ chức và thực hiện thành công việc làm theo tấm guơng đạo đức Bác Hồ của cán bộ tuyên giáo; Trung tâm bồi dưỡng chính trị thành phố Hải Dương sáng tạo trong việc tổ chức bồi dưỡng lý luận cho cán bộ, đảng viên…

Đồng chí Truởng ban, Phạm Xuân Thăng đã phát biểu chỉ đạo, đồng chí đã khái quát và nhận mạnh những thành tích đã đạt được , đặc biệt đi sâu làm rõ những nguyên nhân của yếu kém. Đặc biệt đồng chí đã quán triệt ý kiến chỉ đạo của Ban Bí thư và Ban Tuyên giáo Trung ương trong Hội nghị Tổng kết ngành Tuyên giáo Toàn quốc năm 2011 về các nhiệm vụ của công tác Tuyên giáo năm 2012.

PV

 

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất