Thứ Hai, 23/9/2024
Ban Tuyên giáo Trung ương
Thứ Năm, 19/6/2014 14:41'(GMT+7)

Ban Tuyên giáo Trung ương gặp mặt, chúc mừng các nhà báo nhân ngày 21/6

Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Phạm Văn Linh tặng hoa cho Liên Chi hội Nhà báo Ban Tuyên giáo Trung ương

Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Phạm Văn Linh tặng hoa cho Liên Chi hội Nhà báo Ban Tuyên giáo Trung ương

Nhân kỷ niệm 89 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2013), sáng 19/6, tại Hà Nội, Đảng ủy, Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương và Liên Chi hội Nhà báo Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức gặp mặt thân mật các nhà báo đang công tác tại Ban.

Đến dự buổi gặp mặt có các đồng chí Phạm Văn Linh, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, các đồng chí lãnh đạo đại diện các Vụ, đơn vị của Ban cùng đông đảo các nhà báo thuộc Liên chi hội Nhà báo Ban Tuyên giáo Trung ương.

Tại buổi gặp mặt, Liên Chi hội đã ôn lại truyền thống vẻ vang của báo chí cách mạng và những thành tựu to lớn của báo chí nước nhà trong 89 năm qua. Liên Chi hội Nhà báo Ban Tuyên giáo Trung ương hiện nay có 128 hội viên, sinh hoạt tại 6 Chi hội gồm: Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, Tạp chí Tuyên giáo, Tạp chí Thông tin đối ngoại, Tạp chí Báo cáo viên, Vụ Báo chí - Xuất bản, Tạp chí Lý luận phê bình văn học nghệ thuật.

Liên Chi hội Nhà báo Ban Tuyên giáo Trung ương đã có nhiều cố gắng trong việc thực hiện các nhiệm vụ do Ban Tuyên giáo Trung ương và Hội Nhà báo Việt Nam giao. Là những người trực tiếp và gián tiếp làm công tác  báo chí, xuất bản, tuyên truyền, hội viên của Liên Chi hội đã có nhiều đóng góp tích cực vào công tác tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần định hướng dư luận xã hội và làm tốt công tác thông tin đối ngoại; phản ánh kịp thời và toàn diện các mặt hoạt động của đời sống kinh tế - chính trị, văn hóa - xã hội trên phạm vi cả nước; góp phần cổ vũ, động viên toàn Đảng, toàn dân, toàn quân thực hiện thắng lợi nhiệm vụ trên các lĩnh vực.

Một số nhà báo, hội viên có nhiều đầu sách được xuất bản, nhiều tác phẩm báo chí có giá trị đăng trên báo, tạp chí, trong đó có những cuốn sách, những tác phẩm báo chí được bạn đọc đón nhận, đánh giá cao, có tác phẩm đoạt Giải Báo chí Quốc gia...

Kỷ niệm 89 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, vừa qua, Liên chi hội đã tổ chức một số hoạt động thiết thực, có ý nghĩa. Ngày 4/6/2014 Liên chi hội tổ chức buổi sinh hoạt hội viên với chủ đề: “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam – Những bằng chứng lịch sử”. Ngày 17/6/2014, Liên chi hội phối hợp với Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức hội thảo với chủ đề “Chia sẻ kinh nghiệm truyền thông và kỹ năng tuyên truyền hoạt động ngân hàng trong điều kiện hiện nay”...

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Văn Linh, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của Liên chi hội Nhà báo Ban Tuyên giáo Trung ương trong thời gian qua.

Nhân kỷ niệm 89 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, đồng chí Pham Văn Linh cũng gửi lời chúc mừng những người làm báo đang công tác tại các cơ quan báo chí thuộc Ban Tuyên giáo Trung ương; đồng thời bày tỏ mong muốn, trong thời gian tới, Liên chi hội tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, tiếp tục đóng góp có hiệu quả vào việc thực hiện các nhiệm vụ của Ban Tuyên giáo Trung ương.

Đồng chí Phạm Văn Linh nhấn mạnh, để các cơ quan báo chí thuộc Ban Tuyên giáo Trung ương tạo được dấu ấn, bản sắc riêng và có những bước tiến mới trong thời gian tới, các hội viên, nhà báo thuộc Liên chi hội cần nỗ lực học tập, trau dồi kiến thức mọi mặt để tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động.

Cũng tại buổi gặp mặt, các hội viên, nhà báo đang công tác tại các cơ quan báo chí thuộc Ban Tuyên giáo Trung ương đã chia sẻ những tâm sự, kinh nghiệm nghề nghiệp; đóng góp nhiều ý kiến thẳng thắn, tâm huyết để Liên chi hội Nhà báo Ban Tuyên giáo Trung ương tiếp tục có thêm nhiều hoạt động thiết thực, đạt hiệu quả cao trong thời gian tới.

Thu Hằng


Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất