Thứ Sáu, 27/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Ba, 23/3/2010 6:26'(GMT+7)

Ban Tuyên giáo TW và Bộ Y tế ký kết Chương trình phối hợp công tác




Lễ ký kết hướng đến mục tiêu đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng trong ngành Y tế, nâng cao hiệu quả các hoạt động của ngành và phối hợp phát hiện, giải quyết những vấn đề nhạy cảm, bức xúc, bất cập trong công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân, góp phần phấn đấu đạt các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.



Đại diện Bộ Y tế, Bộ trưởng Nguyễn Quốc Triệu và Đại diện Ban Tuyên giáo Trung ương - đồng chí Phùng Hữu Phú, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Thường trực đã thống nhất ký Chương trình phối hợp công tác giữa Ban Tuyên giáo Trung ương và Bộ Y tế giai đoạn 2010 - 2015.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ ký kết, đồng chí Tô Huy Rứa bày tỏ tin tưởng về sự hợp tác bền chặt và hiệu quả giữa Ban Tuyên giáo Trung ương và Bộ Y tế nhằm phát huy tốt hơn nữa những kết quả đã đạt được trong phối hợp công tác.

Đồng chí Nguyễn Quốc Triệu, thay mặt Bộ Y tế cũng đã bày tỏ sự phấn khởi về sự phối kết hợp giữa Ban Tuyên giáo Trung ương và Bộ Y tế và quyết tâm tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được nhằm làm tốt hơn nữa sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân.

PV

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất