Thứ Sáu, 27/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Năm, 11/3/2010 9:31'(GMT+7)

Ðồng chí Tô Huy Rứa thăm, chúc mừng Báo Nhân Dân

Ðồng chí Tô Huy Rứa với đại diện Ban

Ðồng chí Tô Huy Rứa với đại diện Ban

Ðồng chí Ðinh Thế Huynh, Ủy viên T.Ư Ðảng, Tổng Biên tập, Bí thư Ðảng ủy Báo Nhân Dân và các đồng chí trong Ban Biên tập, Ðảng ủy, Liên chi hội Nhà báo, Báo Nhân Dân đã nồng nhiệt đón tiếp đồng chí Tô Huy Rứa và các thành viên trong đoàn.


Ðồng chí Tô Huy Rứa nhiệt liệt chúc mừng và biểu dương cán bộ, phóng viên, biên tập viên, công nhân viên Báo Nhân Dân về những thành tích đã đạt được trong 59 năm qua, nhất là trong những năm kháng chiến chống Mỹ, cứu nước. Các thế hệ những người làm Báo Nhân Dân đã góp phần xứng đáng vào thắng lợi vĩ đại của dân tộc. Cùng với báo chí cả nước, Báo Nhân Dân đã góp phần to lớn, trở thành người tuyên truyền, cổ động, tổ chức tập thể; cổ vũ quân và dân ta vượt qua mọi gian khổ, hy sinh, giành thắng lợi vẻ vang. Trong công cuộc đổi mới, xây dựng đất nước ngày nay, Báo Nhân Dân đã thực hiện đúng tôn chỉ, mục đích, giữ vững định hướng chính trị, thường xuyên phấn đấu nâng cao chất lượng các ấn phẩm. Ðồng chí khẳng định, Báo Nhân Dân là ngọn cờ chính trị - tư tưởng của Ðảng trên mặt trận báo chí, là cầu nối giữa Ðảng, Nhà nước với nhân dân và mong muốn tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, công nhân viên Báo Nhân Dân phát huy những thành tích đã đạt được hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.


Thay mặt Ban Biên tập, Ðảng ủy và tập thể những người làm Báo Nhân Dân, đồng chí Ðinh Thế Huynh bày tỏ lòng biết ơn đối với Ban Tuyên giáo T.Ư và đồng chí Tô Huy Rứa về sự quan tâm và những tình cảm chân tình dành cho báo Ðảng. Ðồng chí báo cáo với đồng chí Tô Huy Rứa về sự phát triển và những nỗ lực, cố gắng của tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, công nhân viên Báo Nhân Dân trong những năm qua để xứng đáng với niềm tin cậy của Ðảng, Nhà nước và nhân dân. Báo Nhân Dân phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ tư tưởng trong năm 2010, năm có những ngày kỷ niệm lớn của Ðảng ta, đất nước ta, năm Ðại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội, năm tiến hành đại hội Ðảng các cấp, tiến tới Ðại hội lần thứ XI của Ðảng.

TH (theo ND)
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất