Thứ Sáu, 20/9/2024
Ban Tuyên giáo Trung ương
Thứ Sáu, 15/9/2017 20:40'(GMT+7)

Bế giảng lớp bồi dưỡng công tác tuyên giáo năm 2017

Đồng chí  Nguyễn Xuân Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh dự và phát biểu tại buổi lễ.

Lớp bồi dưỡng kiến thức, nghiệp vụ công tác tuyên giáo diễn ra trong 5 ngày, với 7 chuyên đề và 2 buổi thảo luận, 1 buổi hệ thống giải đáp những vấn đề cơ bản, nâng cao nghiệp vụ công tác tuyên giáo trong điều kiện đổi mới hiện nay. Lớp học gồm các đồng chí học viên đến từ 23 tỉnh, thành và 10 bộ, ban, ngành, đoàn thể trực thuộc Trung ương, trong đó có 36 đồng chí là Trưởng ban, Phó Trưởng ban Ban Tuyên giáo cấp tỉnh, thành phố và tương đương.

Nội dung chương trình của lớp học tập trung vào những vấn đề cốt lõi về công tác xây dựng Đảng, những nội dung cơ bản về công tác tuyên giáo trong tình hình mới và một số chuyên đề có tính định hướng, nghiệp vụ về công tác báo chí, xuất bản, văn hóa, văn nghệ, giáo dục lý luận chính trị, khoa học – công nghệ, giáo dục – đào tạo và phương pháp, kỹ năng tuyên truyền, thuyết trình; tổ chức nghiên cứu thực tế...

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Xuân Thắng chúc mừng các học viên đã hoàn thành khóa bồi dưỡng. Đồng chí cũng nhấn mạnh, trong thời đại thông tin bùng nổ như hiện nay, phát sinh nhiều vấn đề phức tạp, người làm công tác tuyên giáo  không chỉ có lập trường, bản lĩnh chính trị vững, mà còn phải nhạy bén, tinh thông nghiệp vụ, tiếp cận đầy đủ mọi thông tin từ chủ trương, đường lối của Đảng, đến tiến trình phát triển kinh tế - xã hội của đất nước; từ đó tập hợp nhân dân, tăng tinh thần đoàn kết, xử lý hiệu quả công tác tư tưởng tại địa phương.

Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng cũng bày tỏ tin tưởng rằng, sau khóa học, các đồng chí học viên sẽ vận dụng tốt những kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn có được để nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị được giao, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước, xứng đáng với sự tin tưởng của Đảng, Nhà nước và nhân dân; bên cạnh đó, thông qua trải nghiệm thực tiễn, sẽ tiếp tục đóng góp vào sự phát triển lý luận của Đảng về công tác tuyên giáo. 

Thu Hằng
 

 
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất