Thứ Hai, 23/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Tư, 19/10/2011 22:46'(GMT+7)

Bình Phước: Cán bộ, đảng viên giải quyết công việc theo phong cách Hồ Chí Minh

Theo đồng chí Nguyễn Tấn Hưng, Uỷ viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ Bình Phước: Mục đích của hội nghị lần này là nhằm tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng và trong xã hội.Tỉnh uỷ quyết đưa việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh thành nội dung thương xuyên, một trong những nhiệm vụ quan trọng, thành hành động tự giác trong mọi hoạt động của các cấp, các ngành, địa phương, cơ quan, đơn vị.

Tỉnh uỷ yêu cầu các cấp uỷ đảng cần xác định một số nội dung cụ thể trong rèn luyện đạo đức, lối sống, tác phong, phong cách trong công việc và sinh hoạt. Bình Phước tiếp tục thực hiện có hiệu quả gắn triển khai thực hiện cuộc vận động với giải quyết một số nhiệm vụ bức xúc hiện nay như tranh chấp đất đai, đền bù, giải toả, hạn chế đến mức thấp nhất khiếu kiện đông người, khiếu kiện kéo dài. Tỉnh uỷ yêu cầu rà soát lại tiến độ thực hiện các quy hoạch, dự án, nhất là các quy hoạch, dự án có liên quan đến thu hồi đất của dân, thực hiện nghiêm kỷ cương, kỷ luật hành chính, nêu cao tinh thần trách nhiệm, ý thức phục vụ nhân dân, nhất là giải quyết các công việc liên quan đến người dân; các cấp uỷ đảng cần chọn đơn vị điểm tổ chức triển khai để rút kinh nghiệm.

Đơn vị điểm là những nơi mang tính chất đại diện, những nơi có các vấn đề về tư tưởng, đạo đức nổi cộm, để tập trung chỉ đạo quyết liệt gắn “xây” với ‘chống”, trong thực hiện công tác tuyên truyền. Các cấp uỷ chủ động chỉ đạo công tác phê bình, uốn nắn những nhận thức lệch lạc, những việc làm thiếu gương mẫu, “nói” không đi đôi với “làm”, triển khai thực hiện không nghiêm túc Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị. Đấu tranh với các quan điểm sai trái, xuyên tạc, phê phán các biểu hiện quan liên, tham nhũng, lãng phí./.

Theo TTXVN

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất