Thứ Bảy, 27/7/2024
Ban Tuyên giáo Trung ương
Thứ Hai, 29/7/2019 17:10'(GMT+7)

Bổ nhiệm đồng chí Đinh Thị Mai giữ chức Vụ trưởng Vụ Tuyên truyền

Thay mặt Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, đồng chí Lê Mạnh Hùng trao quyết định cho đồng chí Đinh Thị Mai.

Thay mặt Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, đồng chí Lê Mạnh Hùng trao quyết định cho đồng chí Đinh Thị Mai.

Phát biểu tại lễ trao quyết định, đồng chí Lê Mạnh Hùng nhấn mạnh, công tác tuyên truyền của Ban Tuyên giáo Trung ương trong thời gian vừa qua đã chủ động, tích cực, sáng tạo, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần vào thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của đất nước. Trong những kết quả đáng ghi nhận đó, có sự đóng góp rất lớn của lãnh đạo và chuyên viên Vụ Tuyên truyền.

Đồng chí Lê Mạnh Hùng đề nghị đồng chí Đinh Thị Mai trên cương vị mới tiếp tục học hỏi, nâng cao trình độ mọi mặt, nỗ lực phấn đấu rèn luyện hơn nữa, phát huy hết khả năng của mình để cùng tập thể lãnh đạo và cán bộ của Vụ Tuyên truyền xây dựng tập thể đoàn kết và thống nhất, tăng cường công tác phối hợp với các vụ, đơn vị trong và ngoài Ban để thực hiện tốt hơn nhiệm vụ. Lãnh đạo Vụ Tuyên truyền quan tâm, bồi dưỡng các cán bộ trẻ trong vụ, mạnh dạn giao nhiệm vụ, có kiểm tra, giám sát, hỗ trợ các cán bộ trẻ.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Đinh Thị Mai bày tỏ sự xúc động, cảm ơn Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương đã tin tưởng giao trọng trách mới. Đồng thời, hứa sẽ cùng tập thể lãnh đạo, cán bộ trong Vụ quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Thu Hằng

 
 

 
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất