Thứ Ba, 24/9/2024
Hướng dẫn - chỉ đạo
Thứ Tư, 14/10/2009 9:10'(GMT+7)

Bổ sung, sửa đổi Quy chế Thi đua - Khen thưởng ngành Tuyên giáo

Trước đây, Ban Tuyên giáo Trung ương đã có Quyết định số 254-QĐ/BTGTW ngày 28/9/2007 về việc ban hành Quy chế Thi đua - Khen thưởng ngành Tuyên giáo" để triển khai thực hiện công tác thi đua, khen thưởng thuộc hệ thống tổ chức ngành. Sau 3 năm tổ chức thực hiện, Quy chế cần được bổ sung, điều chỉnh cho phù hợp với yêu cầu thực tiễn về phạm vi, đối tượng và số lượng khen thưởng.

Hội đồng Thi đua - Khen thưởng cơ quan Ban Tuyên giáo Trung ương đã xem xét và nhất trí bổ sung, điều chỉnh một số điểm cụ thể của Quy chế như sau:

- Tại khoản 1, Điều 1, Phạm vi điều chỉnh, đối tượng áp dụng, sau cụm từ Ban Tuyên giáo các tỉnh ủy, thành ủy trực thuộc Trung ương, nay bổ sung: "các đảng ủy trực thuộc Trung ương".
- Tại mục 3, Điều 12, Tiêu chuẩn danh hiệu "Cờ thi đua của Ban Tuyên giáo Trung ương" qui định: đối với các đơn vị trong Ban Tuyên giáo Trung ương tối đa 03 cờ, nay điều chỉnh là: 04 cờ; đối với Ban Tuyên giáo các tỉnh ủy, thành ủy tối đa 05 cờ, nay điều chỉnh là 08 cờ cho các đơn vị dẫn đầu của 8 cụm thi đua (theo hướng dẫn công tác thi đua, khen thưởng năm 2009) và 02 cờ cho các đơn vị dẫn đầu Khối thi đua các đảng ủy trực thuộc Trung ương.

TG

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất