Thứ Bảy, 21/9/2024
Môi trường
Thứ Sáu, 1/2/2013 22:14'(GMT+7)

Bộ Tài nguyên và Môi trường sẽ cung cấp thông tin chuẩn xác cho báo chí về hoạt động của ngành

Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Nguyễn Minh Quang đã thông báo những nét chính về kết quả thực hiện nhiệm vụ của ngành tài nguyên môi trường trong năm 2012, đồng thời khẳng định sự đóng góp tích cực của các cơ quan thông tấn báo chí đã thông tin, tuyên truyền về lĩnh vực này, góp phần giúp các tầng lớp xã hội hiểu sâu sắc hơn và cùng chung tay hành động bảo vệ tài nguyên thiên nhiên và môi trường một cách bền vững, theo đúng định hướng của Đảng và Nhà nước. Bộ trưởng mong muốn trong năm 2013, Bộ Tài nguyên và Môi trường sẽ tiếp tục nhận được sự cổ vũ, động viên của các cơ quan báo chí để hoàn thành tốt nhiệm vụ được Chính phủ giao phó.

Tại buổi gặp mặt, đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí đóng góp nhiều ý kiến thiết thực nhằm tuyên truyền cổ vũ những thành tích của ngành; gợi mở phương pháp, cách thức để các cơ quan chức năng trực thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường phối hợp với các cơ quan thông tấn báo chí thông tin, tuyên truyền hiệu quả hơn nữa trong thời gian tới.

Bộ Tài nguyên Môi trường sẽ tiếp tục chỉ đạo các cơ quan chức năng cung cấp đầy đủ các thông tin và tạo điều kiện cho các phóng viên được nắm bắt đầy đủ và nhanh nhất về kết quả công tác của ngành. Qua đó đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, phổ biến pháp luật về tài nguyên môi trường; tuyên truyền về công tác quản lý tổng hợp thống nhất biển, hải đảo; truyền thông nâng cao nhận thức người dân về bảo vệ môi trường, phòng chống thiên tai, nguy cơ biến đổi khí hậu về những biện pháp thích ứng, giảm nhẹ biến đổi khí hậu phục vụ mục tiêu phát triển bền vững đất nước ./.

 PV


Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất