Chủ Nhật, 22/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Hai, 16/6/2014 21:39'(GMT+7)

Bộ VHTTDL gặp mặt báo chí nhân ngày báo chí Cách mạng Việt Nam 21-6

Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn phát biểu tại cuộc gặp gỡ

Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn phát biểu tại cuộc gặp gỡ

Ngày 16/6 tại Hà Nội, Bộ VHTTDL  đã tổ chức cuộc gặp mặt phóng viên các cơ quan báo chí nhân dịp kỷ niệm 89 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925/21-6-2014). Thứ trưởng Bộ VHTTDL Hồ Anh Tuấn, Chánh Văn phòng, người phát ngôn Bộ VHTTDL Phan  Đình Tân, lãnh đạo, đại diện các cơ quan báo chí Trung ương và Hà Nội đã đến dự. 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn đã bày tỏ sự cám ơn chân thành đến lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí nhân ngày báo chí Cách mạng Việt Nam 21-6.  Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn đã đánh giá cao vai trò của báo chí trong công tác tuyên truyền các hoạt động Văn hoá, Thể thao, Du lịch thời gian qua. Đồng chí nhấn mạnh: Báo chí không chỉ đưa tin, bài phản ánh mà còn đóng góp những ý kiến vào việc xây dựng các đề án chiến lược phát triển của Bộ VHTTDL.

Đồng chí Hồ Anh Tuấn cũng mong muốn, trong thời gian tới đây, Bộ VHTTDL sẽ tiếp tục nhận được sự cộng tác chặt chẽ hơn nữa của các cơ quan báo chí, đặc biệt trong việc tuyên truyền các hoạt động của Bộ VHTTDL, các chiến dịch tuyên truyền, quảng bá Văn hoá, Thể thao, Du lịch trong và ngoài nước, thu hút ngày càng đông du khách quốc tế đến với Việt Nam, đất nước thân thiện và mến khách.


Lãnh đạo Bộ VHTTDL chụp ảnh với phóng viên các cơ quan báo chí

Tại buổi gặp gỡ, các phóng viên đã phát biểu ý kiến, đánh giá và ghi nhận sự ủng hộ, định hướng, quan điểm của lãnh đạo Bộ và lãnh đạo các đơn vị chức năng của Bộ VHTTDL đối những vấn đề mà báo chí đề cập. Cung cấp kịp thời thông tin, trao đổi những vấn đề về VHTTDL mà dư luận quan tâm, qua đó góp phần định hướng dư luận, thúc đẩy sự phát triển trên các lĩnh vực VHTTDL .

Cũng tại buổi gặp gỡ, lãnh đạo Bộ VHTTDL đã tặng hoa chúc mừng các phóng viên đã có những bài viết , phản ánh tích cực về hoạt động của Bộ VHTTDL trong thời gian qua./.

Vân Khánh


Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất