Thứ Ba, 24/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Năm, 28/7/2011 11:10'(GMT+7)

Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tuyên giáo trong giáo dục, đào tạo và dạy nghề

Đồng chí Nghiêm Đình Vỳ phát biểu tại Hội nghị.

Đồng chí Nghiêm Đình Vỳ phát biểu tại Hội nghị.

PGS.TS. Nghiêm Đình Vỳ, Chuyên gia cao cấp Ban Tuyên giáo Trung ương, nguyên Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương cho biết, Hội nghị nhằm bồi dưỡng những kiến thức, định hướng đường lối của Đảng trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo và dạy nghề cho đội ngũ cán bộ chuyên trách làm công tác tuyên giáo và các ngành có liên quan.

Trong 3 ngày, các đại biểu sẽ được nghe các giảng viên, báo cáo viên của Học viện Chính trị - Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh, Ban Tuyên giáo Trung ương trình bày và thảo luận các chuyên đề: Quan điểm, đường lối của Đảng về giáo dục, đào tạo và sự vận dụng trong công tác tuyên giáo tỉnh, thành phố; Báo cáo Luật Cán bộ công chức và quá trình xây dựng, ban hành các nghị định, thông tư hướng dẫn; quá trình đổi mới cơ chế quản lý đội ngũ viên chức và Luật viên chức; Báo cáo những nội dung cơ bản Luật Phòng, chống tham nhũng ở Việt Nam hiện nay và các tội phạm về tham nhũng.

Điểm mới của Hội nghị lần này là có sự lồng ghép những nội dung chuyên môn với giáo dục pháp luật giúp các báo cáo viên, cán bộ các đơn vị liên quan nâng cao kiến thức, kỹ năng trong quá trình làm việc.

Hội nghị cũng nghe lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Định báo cáo thưc tế công tác giáo dục, đào tạo, dạy nghề trên địa bàn./.

(Theo: VGP News)

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất