Thứ Bảy, 21/9/2024
Đời sống
Thứ Bảy, 11/1/2014 21:37'(GMT+7)

Các địa phương chăm lo Tết đối với các đối tượng chính sách

Quan tâm hỗ trợ, giúp người có hoàn cảnh khó khăn đón Tết no đủ, đầm ấm

Quan tâm hỗ trợ, giúp người có hoàn cảnh khó khăn đón Tết no đủ, đầm ấm

* Ngày 11/1, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Hà Nam phối hợp với Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) Chi nhánh Hà Nam tổ chức trao quà mừng Tết Giáp Ngọ 2014 cho 210 trẻ mồ côi và người khuyết tật đang được chăm sóc tại hai trung tâm nuôi dưỡng trong tỉnh, người già cô đơn không nơi nương tựa và người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Mỗi suất quà trị giá 350.000 đồng, bao gồm 300.000 đồng tiền mặt và bánh kẹo. Đại diện Sacombank Hà Nam cho biết, đây là lần đầu tiên Sacombank tổ chức trao quà tại miền Bắc. Ngân hàng mong muốn được góp phần chăm lo cho những người có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ có được một cái Tết vui tươi và đầy đủ hơn.

* Ngày 11/1, Đoàn công tác của thành phố Hồ Chí Minh đã đến thăm và tặng quà 9 Mẹ Việt Nam anh hùng và hỗ trợ đồng bào bị bão lũ trên địa bàn tỉnh Quảng Nam, nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014 với tổng số tiền hơn 1 tỷ đồng. Đoàn đã dành số tiền 126 triệu đồng để thăm, chúc Tết và tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng. Đoàn cũng đã trao tặng 1 tỷ đồng hỗ trợ người dân vùng bị bão lũ đón Tết cổ truyền. Dịp này, Công đoàn ngành Y tế thành phố Hồ Chí Minh cũng đã hỗ trợ Công đoàn ngành y tế tỉnh Quảng Nam số tiền 100 triệu đồng.

* Nhân dịp Xuân Giáp Ngọ năm 2014, chào mừng 25 năm ngày biên phòng toàn dân, Bộ tư lệnh Bộ đội Biên Phòng phối hợp cùng Học viện Chính trị - hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh đã thăm và tặng quà chúc Tết cán bộ chiến sỹ các đồn biên phòng và các hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Sơn La. Trong dịp này, lãnh đạo Bộ Tư lệnh Bộ đội biên phòng cùng Học viện Chính trị - hành chính Quốc gia Hồ Chí đã trao khoảng 600 suất quà tới 6 đồn biên phòng (Chiềng On, Loong Sập, Tân Xuân, Chiềng Tương, Mường Lèo) và hơn 400 hộ nghèo với trị giá hơn 1 tỷ đồng. Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng, Học viện Chính trị - hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh cũng đã trao quà (tiền mặt, sách vở….) cho các học sinh nghèo vượt khó.

* Ngày 11/1, ông Trần Anh Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre đã đi thăm và chúc tết một số doanh nghiệp trên địa bàn huyện Mỏ Cày Nam: Công ty TNHH một thành viên đầu tư Cocovina, Công ty TNHH thương mại, sản xuất Đức Thành, DNTN Tuyết Phụng... Qua đó, các doanh nghiệp đã phản ánh những khó khăn trong sản xuất, kinh doanh với lãnh đạo tỉnh. Nhân dịp này, ông Trần Anh Tuấn đã biểu dương các doanh nghiệp trong khó khăn vẫn duy trì sản xuất tốt và có những ý tưởng sáng tạo, tìm tòi làm ra sản phẩm mới, tạo công ăn việc làm cho người lao động, góp phần cùng với tỉnh duy trì và phát triển sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, ổn định an sinh xã hội./.



Theo TTXVN
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất