Smartphone là khu vực chiếm nhiều không gian nhất.


Cửa hàng trải nghiệm của Huawei mang đến cho khách hàng những đầy đủ các dòng sản phẩm xây dựng nên danh tiếng của hãng. Đó là các sản phẩm smartphone phổ thông đến cao cấp, thiết bị đeo tay, laptop, máy tính bảng và các sản phẩm smart home. 

[Apple bị Huawei soán ngôi hãng điện thoại thông minh số 2 thế giới]

Đặc biệt, Huawei trưng bày siêu phẩm Huawei Mate RSPorsche Design - sự kết hợp giữa ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của hãng sản xuất xe thể thao hạng sang của Đức - Porsche với công nghệ đột phá và kĩ thuật sản xuất hàng đầu của Huawei. Đây là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới sở hữu 2 cảm biến vân tay bao gồm cảm biến vân tay dưới màn hình, bộ xử lí bằng trí thông minh nhân tạo và bộ 3 camera Leica có độ phân giải lên đến 40MP. 

Ông Henry Liu, Giám đốc Điều hành, Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam cho biết, với hơn 90 triệu dân, trong đó có hơn 50% dân số là người trẻ, người dùng Việt Nam có sự đam mê và nhạy bén với các trào lưu công nghệ tiên tiến trên thế giới. Ông cho rằng Việt Nam là thị trường lý tưởng đối với các thương hiệu công nghệ. 

“Việc thành lập cửa hàng trải nghiệm Huawei sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi, giúp các sản phẩm của Huawei tiếp cận rộng rãi hơn với người dùng. Trong tương lai gần, mô hình này sẽ tiếp tục được nhân rộng tại Việt Nam,” ông Henry Liu nói.

Một số hình ảnh tại không gian trải nghiệm của Huawei:

Những công nghệ mới nhất của Huawei tại thị trường Việt Nam được trưng bày tại khu trải nghiệm.

Các thiết bị loa, gậy selfie và thậm chí là cân trọng lượng được trưng bày.

Khu vực trưng bày, trải nghiệm sản phẩm máy tính xách tay.

Những chiếc đèn kiêm loa nghe nhạc của Huawei.

Chiếc camera 360 độ của Huawei được gắn trực tiếp vào điện thoại qua cổng Type C.

Trải nghiệm trò chơi thực tế ảo kết hợp với luyện tập thể dục.

Ông Henry Liu (thứ hai từ phải sang) cho biết, hãng sẽ tiếp tục mở các không gian trải nghiệm tại Việt Nam

NAM KHÁNH (VIETNAM+)