Thứ Hai, 7/10/2024
Thể thao
Thứ Bảy, 29/5/2010 20:5'(GMT+7)

Cây vợt số 1 của Mỹ Roddick sớm xách va li về nước

Andy Roddick sớm chia tay Roland Garros 2010. Ảnh minh họa

Andy Roddick sớm chia tay Roland Garros 2010. Ảnh minh họa

Người hâm mộ hoàn toàn bất ngờ trước lối chơi quá mờ nhạt, kém cỏi của Roddick. Giới chuyên môn và người hâm mộ đều cho rằng sở dĩ Roddick thua một đối thủ quá kém cỏi so với mình là do sự nôn nóng bất bình thường khi bị dẫn điểm. Việc Roddick bừng bừng tức giận và ném vợt là một bằng chứng tạo nên thất bại của chính mình. Vì bình thường thì những cây vợt đẳng cấp như anh nếu bình tĩnh vẫn có thể bứt lên, giành thắng lợi. Và hoàn toàn có thể anh sẽ làm được điều đó với một đối thủ không có đẳng cấp Gabashvili.

Cổ động viên Mỹ tỏ ra buồn bã. Vì không còn được chứng kiến một Roddick chơi sắc sảo, đầy hiệu quả như mùa giải sân cứng đầu mùa Miami Masters 2010 vừa qua (hay còn gọi là Sony Ericsson Open). Tại giải này Roddick đã vượt lên Berdych trọng trận chung kết và cả những cái tên Nadal, Federe để đăng quang trong sự vui sướng đến tột cùng của cổ động viên nhà. Đây là danh hiệu thứ 2 của Roddick tại Miami và là chức vô địch ATP 1000 đầu tiên của Roddick sau gần 3 năm. Nó đã giúp anh leo lên một bậc trên bảng xếp hạng để chiếm lấy vị trí số 7 của Robin Soderling.

Cùng chung số phận với Roddick sau vòng 3 này còn có chuyên gia sân đất nện người Tây Ban Nha- David Ferrer. Anh bị tay vợt vô danh người Áo Melzer loại với tỷ số 6-4, 6-0 và 7-6.

Đức Anh

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất