Thứ Hai, 7/10/2024
Thể thao
Thứ Năm, 20/5/2010 13:29'(GMT+7)

VASC công bố bản quyền phát sóng World Cup 2010

Đại diện của VASC và công ty Dentsu Alpha trong lễ ký kết cung cấp bản quyền truyền hình World Cup 2010.

Đại diện của VASC và công ty Dentsu Alpha trong lễ ký kết cung cấp bản quyền truyền hình World Cup 2010.

Theo thỏa thuận giữa VASC và Công ty TNHH Dentsu Alpha (DAL) – đơn vị cung cấp bản quyền sự kiện FIFA World Cup 2010 tại Việt Nam, phía VASC sẽ được truyền phát trực tiếp toàn bộ và phát lại 64 trận đấu và sản xuất các Video clips từ sóng của các trận đấu FWC 2010 diễn ra từ ngày 11-6 đến 12-7 tại Nam Phi.

Các trận đấu và các Video clips sẽ được truyền phát trên 2 hệ thống truyền thông mà Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam sở hữu là: Hệ thống Internet băng rộng, bao gồm hệ thống truyền hình tương tác MyTV, cổng thông tin giải trí tin giải trí trực tuyến MegaFun và Hệ thống Truyền hình Mobile TV của Mạng MobiFone và VinaPhone. Thời hạn của thỏa thuận hợp tác này kéo dài từ ngày 11-6 đến hết ngày 31-12.

Với việc ký kết thỏa thuận này, hàng triệu thuê bao băng rộng và di dộng VinaPhone , MobiFone của VNPT được thưởng thức FWC 2010 với chuẩn chất lượng HD trên dịch vụ MyTV và các chuẩn chất lượng phù hợp cho dịch vụ MegaFun và Mobile TV.

Đây là hoạt động nằm trong chiến lược tổng thể chung của VNPT nhằm phát triển và cung cấp thêm nhiều nội dung phong phú và hấp dẫn cho các khách hàng là thuê bao của của VNPT./.

(Theo: QĐND)

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất