Thứ Ba, 1/10/2024
Thời sự - Chính trị
Thứ Hai, 25/6/2012 21:19'(GMT+7)

Chủ tịch nước kết thúc đợt tiếp xúc cử tri tại TP. Hồ Chí Minh

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tiếp xúc cử tri quận 4 - TP. HCM ngày 23/6.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tiếp xúc cử tri quận 4 - TP. HCM ngày 23/6.

Chiều 25/6, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và các đại biểu Quốc hội đơn vị 1 thành phố Hồ Chí Minh có buổi tiếp xúc với cử tri quận 3, thành phố Hồ Chí Minh để báo cáo kết quả kỳ họp thứ 3 Quốc hội khoá XIII và lắng nghe kiến nghị của cử tri. Đây cũng là điểm kết thúc đợt tiếp xúc của Tổ đại biểu Quốc hội đơn vị 1 với cử tri thành phố Hồ Chí Minh.

Cũng như cử tri quận 4, quận 1 và các thành viên Mặt trận tổ quốc thành phố mà Tổ đại biểu Quốc hội đã tiếp xúc, cử tri quận 3 đánh giá cao các nội dung mà Quốc hội đã bàn và quyết định tại kỳ họp thứ 3. Đó là, về kinh tế- xã hội, Quốc hội đã xác định rõ: từ nay đến cuối năm tiếp tục ưu tiên cho mục tiêu kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, đảm bảo an sinh xã hội, đặc biệt coi trọng việc duy trì tốc độ tăng trưởng kinh tế hợp lí‎, cơ cấu lại nền kinh tế với 6 nhóm giải pháp cụ thể. Kỳ họp thứ 3 của Quốc hội cũng đã hoàn thành việc bàn và thông qua một số luật quan trọng và các Nghị quyết.

Tuy nhiên, theo nhiều cử tri thành phố Hồ Chí Minh, hiện nay, Chính phủ cần hỗ trợ tích cực hơn để doanh nghiệp vực dậy sản xuất, kinh doanh, đời sống một bộ phận dân cư còn khó khăn cũng phải được quan tâm hơn. Cử tri cũng đề nghị Quốc hội chú trọng hơn đến công tác phòng chống tham nhũng lãng phí, công tác xây dựng văn hóa ở mọi lĩnh vực.

Thay mặt các đại biểu Quốc hội đơn vị 1 thành phố Hồ Chí Minh, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang ghi nhận các kiến nghị của cử tri thành phố Hồ Chí Minh để chuyển đến Quốc hội và các ngành chức năng.

Trả lời trước cử tri về vấn đề phòng chống tham nhũng, Chủ tịch nước cho rằng, Nghị quyết Trung ương 4 cũng đề cập đầy đủ, vấn đề là cố gắng thực hiện thật tốt./.

(Theo: VOV)

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất