Thứ Sáu, 20/9/2024
Thời sự - Chính trị
Thứ Hai, 10/8/2009 10:50'(GMT+7)

Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết thăm và làm việc tại Lào Cai

Chủ tịch nước đến thăm và tặng quà gia đình ông Hạng A Chảo-người nhiễm chất độc trong kháng chiến chống Mỹ.

Chủ tịch nước đến thăm và tặng quà gia đình ông Hạng A Chảo-người nhiễm chất độc trong kháng chiến chống Mỹ.

Buổi chiều cùng ngày, Chủ tịch nước và đoàn công tác đã thăm huyện Sa Pa. Nói chuyện với đông đảo đồng bào các dân tộc huyện Sa Pa tại trung tâm thị trấn, Chủ tịch nước bày tỏ sự vui mừng trước sự phát triển toàn diện của Sa Pa.

Chủ tịch nước khẳng định: Nhân dân các dân tộc tỉnh Lào Cai nói chung, đồng bào các dân tộc huyện Sa Pa nói riêng đã có những đóng góp quan trọng trong các cuộc kháng chiến giành độc lập dân tộc và xây dựng đất nước và ngày nay đồng bào luôn luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, các cấp chính quyền, đoàn kết cùng chung sức, chung lòng xây dựng quê hương, đất nước.

Chủ tịch nước chúc mừng những thành tựu mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc Sa Pa nói riêng đạt được trong những năm qua, đặc biệt là việc xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, chăm lo cho gia đình chính sách, gia đình người có công, người nhiễm chất độc hóa học và phát triển sự nghiệp “trồng người”.

Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết thăm và tặng quà gia đình thương binh Âu Đình Văn.

Tiếp đó, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã đến thăm và tặng quà gia đình ông Âu Đình Văn (thương binh trong kháng chiến chống Pháp hạng 3/4) và gia đình ông Hạng A Chảo (người nhiễm chất độc hóa học trong kháng chiến chống Mỹ) ở thị trấn Sa Pa./.

(Theo: Báo Lào Cai)

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất